Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện tiết lộ nguyên nhân Arsenal để lọt mất Almiron vào tay Newcastle

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của tiền vệ Miguel Almiron đã có những tiết lộ về việc ngôi sao MLS này từ chối Arsenal để đến với Newcastle United.

Tham khảo thêm:

Miguel Almiron đang có sự hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Newcastle United ngay khi vừa cập bến sân St James Park. Ngôi sao đến từ MLS đã có những màn thể hiện khá ấn tượng trong những trận đấu gần đây. Ở Atlanta United, Almiron ghi tới 13 bàn và cung cấp 11 kiến tạo sau 34 lần ra sân và các CĐV Newcastle cũng đang hy vọng anh sẽ làm được điều tương tự tại đội bóng mới.

Almiron đang thi đấu rất hay tại Newcastle

Ngoài ra, màn trình diễn của Almiron cũng đang khiến CĐV Arsenal cảm thấy tiếc nuối khi đội bóng thành London đã không thể có được ngôi sao tấn công 25 tuổi này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal là đội theo đuổi Almiron còn lâu hơn cả Newcastle United.

Và trong buổi phỏng vấn mới nhất trên ABC Cardinal, người đại diện Daniel Campos của cầu thủ này đã tiết lộ lý do vì sao Almiron lại từ chối Arsenal để tới với Newcastle United:

“Arsenal và Southampton đã đưa ra những lời đề nghị, song họ chỉ muốn mượn thân chủ của tôi. Cả Almiron và Atlanta United đều không hứng thú với những bản hợp đồng cho mượn, đó là lý do khiến cậu ấy từ chối Arsenal và Southampton”.

Arsenal đã quá chần chừ trong thương vụ Almiron

“Newcastle sau đó đã vào cuộc, họ gửi lời đề nghị có giá trị lớn. BLĐ Atlanta United đã đồng ý và Almiron nhanh chóng ký hợp đồng với Newcastle”. Campos kết luận.

Cầu thủ 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công hoặc trung phong cắm đều tốt. Đó là lý do khiến anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?