Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep Guardiola muốn các CĐV Man City làm điều này với HLV Pellegrini trong ngày trở về

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Pep Guardiola muốn cựu HLV Man City là Manuel Pellegrini được chào đón nồng nhiệt khi trở về Etihad trong trận đấu đêm nay.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều năm rời xa sân Etihad, HLV Manuel Pellegrini sẽ có ngày trở lại ngôi nhà cũ của mình trong trận đấu giữa Man City và West Ham United đêm nay. HLV của West Ham đã từng có 3 năm dẫn dắt đội bóng chủ sân Etihad từ năm 2013 cho tới hết mùa giải 2015/2016 trước khi HLV Pep Guardiola tiếp quản chiếc ghế nóng tại đây.

Pellegrini từng có những năm tháng thành công cùng Man City

Trong quãng thời gian dẫn dắt Man City, Pellegrini đã giúp The Citizens giành được 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh cũng như 1 danh hiệu cúp Liên đoàn. Đó là lý do khiến HLV Pep Guardiola muốn ông phải nhận được sự tôn trọng từ các CĐV Man City trong trận đấu đêm nay.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Pellegrini sẽ nhận được phản ứng gì? Tôi chắc chắn đó là một phản ứng đầy tự hào và nồng nhiệt trong ngày trở lại Etihad. Tôi muốn anh ấy được chào đón tại đây bởi ông ấy đã có những năm tháng tuyệt vời cùng Man City”.

Pep Guardiola muốn Pellegrini nhận được sự tôn trọng tại Etihad

“Giải đấu mà Man City vô địch là một giải đấu hoàn hảo của họ. Từ số điểm, số bàn thắng, lối chơi. Ông ấy đã huấn luyện nên một tập thể tốt. Tôi nghĩ rằng ở Anh, mọi HLV như Manuel luôn được tất cả tôn trọng, ông ấy luôn là một phần lịch sử của CLB”. HLV Guardiola nhấn mạnh.

Ngoài Pellegrini, còn có một người cũ khác của Man City sẽ tái ngộ họ đó là Samir Nasri – một thành viên trong chức vô địch Premier League 2013/14 của họ

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?