Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khởi đầu mùa giải đầy suôn sẻ của Eden Hazard

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Eden Hazard là một trong những cầu thủ trở về tập trung với đội bóng muộn nhất sau khi cùng ĐT Bỉ vào đến vòng bán kết World Cup nhưng điều đó không ngăn cản sự khởi đầu hết sức mượt mà của tiền vệ người Bỉ.

Tham khảo thêm:

Hazard quay trở lại Cobham chưa đến 1 tuần trước khi trận đấu mở màn với Huddersfield nhưng tiền vệ 27 tuổi đã lập tức chứng tỏ mình là một nhân vật quan trọng của Maurizio Sarri.

Hazard vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-0 trước Huddersfield, kiến tạo cho Pedro sau một pha chuyền bóng loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đối phương. Một tuần sau đó, anh tiếp tục vào sân trong hiệp 2 trong trận đấu với , khi đó tỉ số đang là 2-2, trước khi có một đường kiến tạo cho Marcos Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng cho The Blues.

Hazard thực hiện thành công penalty trong chiến thắng trước Newcastle

Bàn thắng đầu tiên của Hazard trong mùa giải năm nay được ghi vào lưới Newcastle trên chấm phạt đền giúp Chelsea giành chiến thắng 2-1 và ngày hôm qua, sau một pha phối hợp với , anh tung ra cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Begovic và giúp đội bóng có chuỗi trận toàn thắng lên con số 4.

Hazard hiện tại đã có 71 bàn thắng tại cho Chelsea nhưng những gì anh đem lại trong lối chơi của Chelsea còn nhiều hơn là việc chỉ điền tên mình lên bảng điện tử.

Tiền vệ 27 tuổi đang có một khởi đầu mùa giải mới vượt qua cả sự mong đợi

Tiền vệ người Bỉ hoạt động năng nổ và đã tạo ra đến 5 cơ hội ghi bàn, nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác, đồng thời cũng có 5 pha rê dắt bóng thành công, nhiều nhất tại giải đấu năm nay.

Dù 2 trận đầu chỉ ra sân từ ghế dự bị nhưng Hazard đã có cho mình 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Cống hiến rất nhiều vào lối chơi của The Blues và là linh hồn của đội bóng. Đó chính là phẩm chất ngôi sao của anh, dù xuất phát muộn nhưng hòa nhập rất nhanh.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?