Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có Neymar trong đội hình, Brazil bất ngờ để Panama cầm hòa

Chủ Nhật, ngày 24/03/2019 - 05:02
5/5 của 1 đánh giá

Hàng công Brazil với sự thiếu vắng Neymar đã thi đấu khá nhạt nhoà trước đối thủ yếu Panama, qua đó bị đối thủ cầm hòa thất vọng.

Tham khảo thêm:

BRAZIL 1-1 PANAMA

Ghi bàn:

Brazil: Lucas Paqueta (32′)

Panama: Adolfo Machado (36′)

Brazil đang có bước chuẩn bị tích cực cho Copa America 2019 diễn ra sau đây không lâu (khởi tranh ngày 14/6). Mục tiêu của Selecao không gì khác ngoài chức vô địch, do đó đội bóng áo vàng xanh đã liên tiếp tham gia thi đấu giao hữu trong thời gian qua.

Đối thủ vừa qua của thầy trò ông Tite chỉ là một Panama thua kém họ hoàn toàn. Điều đó được chứng tỏ ở ngay những phút đầu trận đấu. Hàng công với những ngôi sao quá vượt trội như Coutinho, Firmino, Paqueta hay Richarlison liên tục bắn phá khung thành thủ môn Mejia.

Brazil liên tục khiến hàng thủ Panama rơi vào tình trạng báo động

Tuy nhiên, sự vô duyên đã khiến cho các cơ hội trôi đi đáng tiếc trước mũi giày các cầu thủ áo vàng xanh. Mãi đến phút 32, các Selecao mới được hưởng niềm vui. Casemiro nhận đường nhả bóng lại của đồng đội, đưa ra pha tạt bóng chính xác để Paqueta băng vào dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu.

Brazil đợi đến nửa cuối hiệp một mới có được bàn mở tỷ số

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 4 phút sau đó, Panama đã có bàn gỡ hòa. Davids câu bóng khó chịu vào vòng cấm, Adolfo Machado đón điểm rơi chính xác và đánh đầu hiểm hóc, bất ngờ san bằng cách biệt cho đội nhà. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Sang đến hiệp hai, Brazil tiếp tục chơi ép sân. Nhưng những cơ hội họ tạo ra thậm chí còn không sắc sảo bằng hiệp một. Thậm chí ở đầu hiệp 2, thầy trò ông Tite suýt phải ôm hận khi Jose Rodriguez bên phía Panama dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm, tuy nhiên Ederson đã chơi xuất sắc để cứu thua.

Panama không hề dễ chơi như Brazil tưởng tượng

Trận đấu rốt cuộc cũng kết thúc với tỷ số 1-1. Để đối thủ yếu cầm hòa, rõ ràng Brazil còn nhiều điều phải làm, đặc biệt về vấn đề hàng công trước khi toàn đội bước vào mục tiêu chinh phục ngôi vô địch Copa America 2019.

Đội hình ra sân:

Brazil:  Ederson, João Miranda, Fágner, Alex Telles, Éder Militão, Philippe Coutinho, Casemiro, Arthur, Lucas Paquetá, Roberto Firmino, Richarlison

Panama: L. Mejía, A. Machado, E. Davis, H. Cummings, F. Escobar, M. Murillo, A. Cooper, A. Quintero, A. Godoy, José Rodríguez, G. Torres

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?