Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney gây sốc khi tiết lộ tên HLV anh “yêu mến” nhất tại Man United

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 08:10
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã có nhiều năm đỉnh cao trong màu áo Manchester United dưới bàn tay của Sir Alex Ferguson, tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất, huyền thoại Quỷ đỏ – Wayne Rooney lại có tuyên bố khá sốc khi tiết lộ HLV mà anh yêu mến nhất tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Rooney được Sir Alex đưa về sân Old Trafford từ Everton và đã có những năm tháng đỉnh cao nhất sự nghiệp trong màu áo đỏ, đặc biệt là giai đoạn mà chiến lược gia người Scotland nắm quyền tại đội bóng.

Thành công là thế nhưng Sir Alex lại không phải là vị HLV mà Rooney yêu mến nhất ở đội bóng thành phố Manchester trong quãng thời gian anh gắn bó tại đây. Theo đó, người khiến R10 muốn được làm việc cùng nhất lại là Louis Van Gaal.

Rooney có những năm tháng tuyệt vời cùng Sir Alex

“Van Gaal là chiến lược gia tôi thực sự ngưỡng mộ bởi khả năng dùng những cầu thủ trẻ và thay đổi chiến thuật của ông ấy. Ông ấy tạo ra cảm giác rất gần gũi với các học trò và điều đó khiến cho tôi cảm thấy vô cùng quý mên. Ông ây là người mà tôi thực sự muốn làm việc cùng tại Man United”, Rooney cho biết.

Dù dành những lời ngợi ca cho chiến lược gia người Hà Lan song Rooney cũng không quên cảm ơn Sir Alex vì những năm tháng tuyệt vời cùng ông và Man United.

Nhưng Van Gaal mới là HLV anh yêu mến nhất tại Quỷ đỏ

“Sir Alex đã mang tôi về Man United và cho tôi những năm tháng tuyệt vời tại nơi đây. Ông ấy là HLV đại tài của bóng đá thế giới, và được làm học trò của ông là vinh dự với bất cứ ai. Khi Man United chọn Moyes, tôi nghĩ đó là bất ngờ lớn với cá nhân mình dù tôi chẳng lạ gì ông ấy”., Rooney nói thêm.

Hiện tại, cựu tiền đạo tuyển Anh đang khoác áo DC United tại giải nhà nghề Mỹ (MLS). Phát biểu mới nhất của anh khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?