Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pogba “”nịnh khéo” 2 đồng đội, ví von là tương lai của bóng đá thế giới

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 13:53
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước giới truyền thông, tiền vệ Paul Pogba đã hết lời ca ngợi 2 người đồng đội trẻ tuổi là Marcus Rashford và Kylian Mbappe đồng thời ví von bộ đôi này như là tương lai bóng đá thế giới.

>> Tham khảo thêm:

Pogba là đồng đội của cả Rashford và Mbappe trong màu áo CLB cũng như . Bởi vậy, anh rất hiểu những ngôi sao trẻ tài năng này. Khi được hỏi về bộ đôi nói trên, thay vì so sánh ai hơn ai, tiền vệ 26 tuổi lại có câu trả lời rất khôn khéo khi khẳng định:

“Cả Rashford và Mbappe đều là những cầu thủ giàu tốc độ với kĩ thuật. Ngoài ra, họ còn sở hữu khả năng dứt điểm rất đa dạng. Khi chơi với những cầu thủ như vậy, tôi chỉ cần phất quả bóng lên xa rồi họ sẽ lo phần còn lại. Tôi thích chơi với các cầu thủ như thế và đối với tôi họ là tương lai của bóng đá thế giới”, Pogba nhấn mạnh.

Pogba hết lời khen ngợi 2 người đồng đội

Trong quá trình hồi sinh của Man United dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba và Rashford là những cầu thủ nổi bật hơn cả. Khả năng liên kết giữa bộ đôi này với nhau là vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là trong chiến thắng 1-0 mà Quỷ đỏ giành được trước ở .

Với Mbappe, Pogba cũng là đối tác rất ăn ý của tiền đạo trong màu áo đội tuyển quốc gia. Nhờ những đường chuyền đột biến từ tiền vệ 26 tuổi mà chân sút đang khoác áo PSG có cơ hội thể hiện khả năng bứt tốc và dứt điểm của mình.

Đồng thời khẳng định họ là tương lai của bóng đá thế giới

Hiện tại, Pogba đang cùng các đồng đội tập trung nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Euro 2020. Pháp đang là nhà ĐKVĐ thế giới và á quân Euro, vì thế, áp lực dành cho họ là rất lớn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?