Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không có tân binh hàng phòng ngự, Mourinho vẫn lạc quan về mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

HLV Mourinho đã không thể đem về bất cứ cái tên nào ở hàng phòng ngự trong kì chuyển nhượng mùa hè này. Dù vậy, ông vẫn rất lạc quan hướng đến mùa giải mới.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trước giới truyền thông rằng ông không quá lo lắng về mùa giải năm nay. Việc Man United xếp thứ 2 năm trước là thành công lớn trong sự nghiệp của ông. Đặc biệt là khi họ đứng trên Liverpool và Tottenham – những đội được đầu tư khá nhiều.

HLV Mourinho nhấn mạnh rằng Quỷ đỏ luôn phải nhận cái nhìn khắt khe từ mọi người. Trong khi đó, Liverpool và Tottenham dù không dành được danh hiệu nào trong suốt nhiều năm qua vẫn luôn được đánh giá cao ở mỗi mùa giải thì Man United lại bị coi như kẻ thất bại trên thị trường chuyển nhượng cùng ánh mắt nghi ngờ.

Mourinho nhấn mạnh việc kết thúc với ngôi á quân mùa trước là thành công

Bất chấp việc Jurgen Klopp đã đưa The Kop giành ngôi á quân Champions League mùa trước còn Man United trắng tay sau thất bại trước Chelsea ở FA Cup, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn tự tin khẳng định đó là mùa bóng thành công.

“Quan điểm của tôi là rất khó nếu muốn giành vị trí nhì bảng ở ngoại hạng Anh. Tôi nghe nhiều, đọc nhiều và tôi biết để có được điều đó là khó như thế nào. Thi thoảng tôi nghĩ rằng việc mình có 8 chức vô địch, 3 lần giành cúp Premier League tại Anh đôi khi cũng không khó bằng việc đứng thứ 2 mùa trước. Đó là một thành công thực sự đối với tôi”, Mourinho chia sẻ.

Và ông hoàn toàn tự tin hướng đến mùa giải mới

Man United sẽ mở đầu mùa giải với cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Khi được hỏi về cách tiếp cận trận đấu rằng Quỷ đỏ liệu có tiếp tục thi đấu phòng ngự như mùa giải trước hay không, chiến lược gia 55 tuổi trả lời”

“Mục tiêu trước mắt của đội bóng là cuộc đọ sức với Leicester. Trong trò chơi Championship Manager, bạn chỉ cần bấm 1 nút là thay đổi được chiến thuât. Nhưng đây là bóng đá thực tế, vì thế, bạn cần thời gian để triển khai và giúp cho các cầu thủ làm quen được với điều đó”.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?