Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thị trường chuyển nhượng Hè tại Anh khép lại nhưng Hazard, Pogba vẫn có thể rời giải Ngoại hạng

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 09:11
5/5 của 1 đánh giá

Các câu lạc bộ ở châu Âu vẫn có thể mua sắm cầu thủ cho đến cuối tháng 8. Trong khi ngày hôm qua, kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã khép lại với những đội bóng ở Anh.

Theo đó, vào 23h đêm qua theo giờ Việt Nam, kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Anh đã chính thức đóng cửa. Các CLB ở Anh sẽ không thể mua sắm thêm bất kỳ cầu thủ nào, nhưng ở những giải vô địch quốc gia khác ở châu Âu, các CLB vẫn có thể “đi chợ” cho đến cuối tháng 8, bao gồm các cầu thủ đang chơi ở Anh.

Điều đó có thể khiến các đội bóng ở lo ngại mình sẽ mất thêm nhân sự trước sự chèo kéo của các CLB nước ngoài.

Tiền vệ Paul Pogba muốn tăng lương lên 380 nghìn Bảng một tuần trong mùa giải tới

Vào tháng 9 mùa giải năm ngoái, 20 CLB Premier League đã ngồi bàn với nhau ở London để thảo luận xem kỳ chuyển nhượng mùa Hè có nên đóng cửa trước mùa giải mới bất đầu hay không.

14 trên tổng số 20 CLB, trong đó có Tottenham, Arsenal, Liverpool và Chelsea đã đồng ý rằng một chính sách mới sẽ được áp dụng từ mùa hè này.

Chelsea là đội bóng khá lo lắng mặc dù kỳ chuyển nhượng đã khép lại khi Real Madrid vẫn đang tỏ ra rất quan tâm đến tiền vệ người Bỉ Eden Hazard.

Eden Hazard có thể chuyển sang Real Madrid trong tháng này

Mặc dù cơ hội xảy ra thương vụ này là không cao vì The Blue và đội chủ sân Bernabeu vừa hoàn tất bản hợp đồng trao đổi giữa thủ thành Thibaut Courtois và tiền vệ Mateo Kovacic.

Theo tiết lộ của SanSport, Paul Pogba đang yêu cầu BLĐ tăng lương cho mình để ở lại sân Old Trafford. Pogba muốn được tăng thêm 200 nghìn Bảng một tuần từ 180 nghìn Bảng lên 380 nghìn Bảng một tuần.

HLV Jose Mourinho thừa nhận hậu vệ cánh Matteo Darmian có thể ra đi trong thời gian tới

Một đồng đội ở MU với Pogba, Matteo Darmian nhiều khả năng cũng sẽ rời CLB sau khi không được ra sân thi đấu nhiều. Benfica là đội bóng đang muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Italia trong mùa giải tới.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu khởi tranh vào rạng sáng mai 11/8. Ở trận đấu sớm nhất vào lúc 2h, Manchester United đón tiếp Leicester City ngay trên sân nhà, trong khi Chelsea sẽ làm khách trên sân của Huddersfield Town vào lúc 21h.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?