Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Sam Allardyce: “Manchester United đã có kỳ chuyển nhượng thất bại”

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Manchester United đã gây thấy vọng đối với các cổ động viên khi không đưa về sân Old Trafford một ngôi sao đáng kể nào.

Mới đây, HLV người Anh Sam Allardyce đã không giấu nổi nỗi thất vọng khi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, ban lãnh đạo CLB  chỉ đem về những cái tên không mấy nổi bật.

Man U đã chi ra 70 triệu bảng để sở hữu 3 cái tên Diogo Dalot, Lee Grant và Fred. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford cũng bỏ lỡ những mục tiêu ở hàng phòng ngự như: Harry Maguire, Yerry Mina, Toby Alderweireld, Boateng và Godin ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

MU đã bỏ lỡ rất nhiều mục tiêu mùa hè này

Jose Mourinho đã từng cảnh báo với Man United sẽ phải đối mặt với một mùa giải khó khăn nếu không tích cực mua sắm. Trong những trận giao hữu trước thềm mùa giải, cổ động viên luôn nhận thấy trên mặt chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẻ buồn bã và thất vọng.

HLV Sam Allardyce nêu dẫn chứng về trường hợp của David Moyes, người chỉ ký hợp đồng với cậu học trò cũ tại Everton – Fellaini vào mùa hè đầu tiên ở Man. Cũng không giống như thời Sir Alex dẫn dắt, các mục tiêu luôn được triển khai sớm và đạt tỷ lệ thành công rất cao.

Jose Mourinho thất vọng vì không được mua sắm ưng ý

Với tình hình lực lượng hiện tại, HLV Jose Mourinho vẫn tự chấn an mình và người hâm mộ:

“Vào cuối tháng 11 hoặc tháng 12, Bạn sẽ thấy lúc đó đội nào là ứng cử viên để giành chức vô địch . Hiện tại, chúng tôi không cần phải nói gì cả cứ chơi bóng và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra”.

Đội hình hiện tại, MU rất khó cạnh tranh với Man City, Liverpool hay Chelsea trong mùa giải tới

Qua đó, cho thấy nghề HLV thực sự khắc nghiệt. Là một người dẫn dắt đội bóng, chiến thuật tốt thôi là chưa đủ nếu không có được những con người tốt vận hành chiến thuật đó.

Giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức được khởi tranh vào rạng sáng mai 11/8. Trận đấu sớm nhất vòng 1, trên sân nhà Old Trafford, Man U sẽ đối đầu với Leicester City.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?