Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không dự gala trao giải QBV, Neymar ngồi nhà để… livestream game

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Paris Saint Germain đã không có cơ hội giành được quả bóng vàng danh giá từ tạp chí France Football. Bởi vậy, thay vì tới tham dự lễ gala trao giải, anh quyết định ngồi nhà và livestream game.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, chân sút 26 quyết định ngồi nhà để livestream tựa game bắn súng mang tên “Call of duty” trên trang web trực tuyến Twitch thay vì tới tham dự buổi lễ gala trao giải quả bóng vàng, dù cho anh ở khá gần với nơi diễn ra sự kiện.

Tuy nhiên, có vẻ như việc livestream game không mang tới cho cầu thủ người Brazil quá nhiều sức hút như là khi anh chơi bóng, bởi lẽ, nhân vật ảo trong trò chơi của tiền đạo này đã nhanh chóng bị đối phương bắn chết không quá lâu sau khi đáp xuống đất từ trực thăng.

Neymar ngồi nhà stream game thay vì tới tham dự gala QBV

Được biết, ngoài Neymar thì 2 người đồng đội khác của anh tại PSG là Thiago Silva cùng Marquinhos cũng tham gia chơi cùng với chân sút này. Dù vậy, số phận trong game mà bộ đôi kể trên phải nhận chẳng khác hơn Neymar là bao.

Neymar có nhiều lý do để không tới tham dự lễ trao giải QBV của tạp chí France Football, bởi lẽ, anh chỉ xếp thứ 12 trong danh sách bầu chọn cho danh hiệu này. Người đồng đội hiện tại ở PSG là Kylian Mbappe thậm chí còn đừng trên cả Neymar và giành giải “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”.

Đây là một sở thích của chân sút 26 tuổi này

Thực tế, game cũng là một sở thích của tiền đạo 26 tuổi bên cạnh bóng đá. Anh rất hay có những buổi livestream về các tựa game dù cho không quá xuất sắc ở bất kì thể loại nào. Ngoài Neymar thì Zlatan Ibrahimovic, Dele Alli hay Harry Kane cũng là những “fan” hâm mộ cuồng nhiệt của trò chơi “Call of Duty”.

Dẫu sao, đây cũng là một cách giúp cho chân sút xứ Samba xả stress sau những trận đấu căng thẳng và là phương pháp giết thời gian hiệu quả trong khi lễ trao giải QBV diễn ra.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?