Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không được ra sân, Cahill có thể sẽ rời Chelsea trong tháng 1/2019

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Anh chưa chơi ra sân một phút nào từ khi Maurizio Sarri đến nắm quyền vào mùa hè và rất có thể Cahill sẽ ra đi nếu tiếp tục không được trọng dụng.

Tham khảo thêm:

Và đội trưởng của The Blues đã sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo sau sáu năm sự nghiệp tại Stamford Bridge, nếu tình hình vẫn không cải thiện.

Hậu vệ 32 tuổi đang không có chỗ đứng trong đội hình một phần vì lối đá không hợp với chiến thuật của Sarri và một phần vì sự trở lại ấn tượng từ sau chấn thương dài hạn của David Luiz.

Quyết định chỉ sử dụng 2 hậu vệ trung tâm thay vì 3 người như dưới thời của Antonio Conte đã làm hạn chế cơ hội được ra sân của Cahill.

Chiến thuật của Maurizio Sarri phần nào đã đẩy Cahill lên băng ghế dự bị

Sarri trước đây đã khẳng định rằng bất kì cầu thủ nào cũng sẽ có cơ hội ra sân trong tháng này với đấu trường Europa League và Carabao Cup.

Chelsea sẽ bay đến Hy Lạp trong trận mở màn tại Europa League đối đầu với PAOK Salonika vào ngày 20/9 và sau đó 5 ngày, The Blues sẽ có cuộc chạm trán với Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Nhưng chắc chắn điều đó không thể thỏa mãn tham vọng của một hậu vệ có kinh nghiệm đầy mình, người mà có thể chơi trong 2 hoặc thậm chí là 3 năm nữa.

Một nguồn tin thân cận với Chelsea cho rằng Cahill hy vọng rằng BLĐ The Blues sẽ đồng ý để anh ra đi vào tháng 1 tới và cho phép anh ra nhập 1 đội bóng tại Premier League như là phần thưởng cho sự trung thành và cống hiến của anh.

Cahill đã giành được nhiều danh hiệu trong màu áo Chelsea và đáng kể nhất là chức vô địch Champions League

Trước đây đã có trường hợp như vậy khi Chelsea đồng ý cho thủ môn Petr Cech chuyển sang thi đấu cho Arsenal trong bản hợp đồng 3 năm trị giá 10 triệu bảng.

Việc đánh mất Cahill có thể sẽ là một thiệt thòi lớn bởi lẽ dù bị hạn chế việc ra sân song anh vẫn sở hữu kinh nghiệm dày dặn và là một thủ lĩnh nơi trung tâm hàng hậu vệ.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?