Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ozil từng rất bối rối khi gặp Zidane

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 09:22
5/5 của 1 đánh giá

HLV Zinedane Zidane chính là một thần tượng trong lòng tiền vệ Mesut Ozil, khi tiền về người Đức đã từng mặc một chiếc áo có in tên và số áo của huyền thoại người Pháp.

Tham khảo thêm: 

Sẽ là một điều dễ hiểu khi Ozil cảm thấy lo lắng mỗi lúc gặp Zidane khi ông còn đang giữ chức trợ lý HLV cho Jose Mourinho tại Real.

Ozil đã cho biết cảm xúc của anh: “Tôi thực sự cảm thấy lo lắng tột độ. Tôi đã có giấc mơ được chơi tại Real, tất cả là do Zidane, người tôi hâm mộ nhất đã từng tỏ sáng rực rỡ tại đó”.

Ozil chính là fan cuồng của Zidane

“Ngày hôm ấy tôi đang ở cùng Mourinho và các đồng đội của tôi tại phòng thay đồ. Mặc dù căn phòng khá  yên tĩnh, nhưng tôi lại đặc biệt lo lắng trong khoảng khắc gặp mặt Zidane”.

“Có quá nhiều thứ khi đó quay quanh đầu tôi. Lúc ấy, tôi lại nhớ về khi còn bé, mình có mua một chiếc áo in tên Zidane sau lưng và cố gắng sẽ chơi bóng giống với thần tượng của mình khi lớn lên”. 

“Bàn tay của tôi hôm ấy đã ra mồ hôi rất nhiều. Tuy nhiên, sự lo lắng đã nhanh chóng biến đi trong tôi khi tôi tiếp xúc với Zidane”.

“Ông ấy là một người rất thoải mái và tôi thực sự thích cuộc gặp gỡ đầu tiên của mình với ông ấy”.

Ozil hiện tại đang thi đấu cho Arsenal tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh khi chuyển đến từ Real với mức giá 42,4 triệu bảng, một kỷ lục mua sắm của Pháo thủ thành London.

Ozil từng là bản hợp đồng giá trị nhất trong lịch sử Arsenal

Anh đã từng có một quãng thời gian thi đấu rất tốt trong màu áo Real, khi là một phần của chức vô địch La Liga thần thánh đội chủ sân Bernabeu vào mùa 2011/2012 với 100 điểm.

>> Xem thêm: Mesut Ozil, giới hạn của một thiên tài

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?