Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maradona được bổ nhiệm làm HLV trưởng của CLB tại Mexico

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá

Diego Maradona chính thức được bổ nhiệm là HLV mới của CLB Dorados de Sinaloa, giải hạng Hai Mexico. Đây là đội bóng thứ 6 ông từng dẫn dắt kể từ khi theo nghiệp HLV.

Tham khảo thêm:

CLB hạng Hai Mexico Dorados de Sinaloa, đã bổ nhiệm Maradona làm HLV mới của họ với mong muốn cải thiện thành tích bết bát của mình trong mùa giải này.

Maradona được bổ nhiệm là HLV trưởng của CLB tại Mexico

Dorados de Sinaloa thua 3 và hòa 3 trận kể từ đầu mùa giải. Sau khi chia tay với Francisco Gamez vào hôm qua, Dorados de Sinaloa sau thời gian thỏa thuận vô cùng nhanh chóng đã nhận được sự đồng ý của huyền thoại Maradona cho vị trí này.

Về phía “Cậu bé vàng”, đây là đội bóng thứ 6 ông từng dẫn dắt kể từ khi theo nghiệp HLV. Đáng kể đến vào năm 2008, ông được bổ nhiệm là HLV trưởng của ĐT Argentina giúp đội bóng quê nhà vào chơi ở Tứ kết World Cup 2010, nhưng sau đó để thua Đức với tỷ số đậm 4-0.

Maradona là người có tính cách khá… kỳ lạ. Cách đây không lâu, Maradona nhậm chức chủ tịch của CLB Dynamo Brest tại Belarus tuy nhiên sau chưa đầy 2 tháng ông lại hứng thú trở lại với vai trò là HLV của CLB hạng Hai Mexico.

Chỉ sau 2 tháng là “sếp” tại Dynamo Brest, Maradona lại trở về nghiệp HLV

Trong thời gian còn là cầu thủ, Maradona đã cùng ĐTQG Argentina giành chức vô địch World Cup 1986 và các giải thưởng trong màu áo của nhiều CLB khác nhau.

Đến với nghiệp HLV năm 1994 cho CLB Mandiyu de Corrientes tại Argentina. Tính đến nay ông đã dẫn dắt 6 đội bóng, tuy nhiên thành tích của Maradona là không đáng kể.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?