Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không Messi, con trai Simeone tỏa sáng giúp Argentina dễ dàng vượt qua Guatemala

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 12:34
5/5 của 1 đánh giá

Dù không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi trong đội hình, tuy nhiên, trước một đối thủ yếu hơn về mọi mắt là Guatemala, Argentina đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng chung cuộc.

>> Tham khảo thêm: 

ARGENTINA 3-0 GUATEMALA

BÀN THẮNG

Argentina: Martinez (27’), Lo Celso (36’), Simeone (44’)

HLV tạm quyền Lionel Scaloni gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tung ra sân đội hình gồm rất nhiều các cầu thủ trẻ. Dù vậy vậy, với đẳng cấp vượt trội, Argentina không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Phút 15, Funes Mori có cú đánh đầu chệch khung thành trong gang tấc. Bốn phút sau đó, đến lượt Giovanni Simeone bỏ lỡ cơ hội lập công cũng vơi một tình huống bóng bổng.

Tuy nhiên, các cổ động viên của Albiceleste không phải chờ đợi quá lâu bởi đến phút 27, Gonzalo Martinez đã mang về bàn mở tỉ số cho Argentina sau khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. Thừa thắng xông lên, những vũ công Tango tiếp tục đặt khung thành đối thủ trong thế bị đông.

Argentina có trận đấu dễ dàng trước Guatemala

Và điều gì đến cũng đã đến. 9 phút sau bàn mở điểm, Argentina tiếp tục nhân đôi cách biệt. Lần này, người điền tên mình lên bảng điện tử là Lo Celso. Tiền vệ đang thuộc biên chế PSG có pha sút bóng quyết đoán từ ngoài vòng cấm địa.

Chiến thắng được ấn định cho đại diện Nam Mỹ ngay trong hiệp 1 khi Simeone có tình huống xử lý khéo léo trước khi ghi bàn, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với tỉ số 3-0 cho Argentina.

Lợi thế quá lớn ngay từ hiệp một giúp đoàn quân của HLV Scaloni thi đấu khá thoải mái trong khoảng thời gian còn lại. Đó cũng là lúc để Albiceleste thử nghiệm đội hình. Bởi vậy, không có quá nhiều pha bóng đáng chú ý được tạo ra từ Argentina, trong khi, sức tấn công yếu ớt của Guatemala chẳng thể giúp họ đe dọa khung thành đối thủ.

Và chiến thắng dành cho họ là điều không mấy bất ngờ

Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 3-0 cho đại diện Nam Mỹ đồng thời giúp HLV tạm quyền Scaloni có màn ra mắt thành công. Kiểm soát bóng tới 63% và tung ra 19 pha dứt điểm, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với Argentina. Chưa cần đến Messi cùng các ngôi sao hàng đầu khác, những cầu thủ trẻ của họ vẫn biết cách tỏa sáng và ghi dấu ấn.

Sau cuộc chạm trán này, Argentina sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi đối đầu với thử thách mang tên Colombia vào ngày 12/9. Đó là cơ hội thực sự để kiểm chứng tài năng của HLV Scaloni cũng như Albiceleste không Messi.

Đội hình thi đấu

Argentina: Rulli, Tagliafico, Mori (Kannemann 66′), Pezzella (Franco 56′), Saravia, Gonzalo Martinez (Vazquez 46′), Paredes (Ascacibar 46′), Lo Celso, Palacios (Cervi 66′), Simeone, Pavon (Vargas 46′).

Guatemala: Motta, Moreira, Morales, Vasquez (Gallardo 46′), Yanes (Jiménez 46′), Contreras (Macal 70′), Norales (Ceballos 63′), Vargas (Perez  46′), De Leon, Saravia (Marquez 59′), Jose Martinez.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?