Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không khí căng thẳng bao trùm sân Old Trafford trước đại chiến MU - Liverpool

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 21:47
5/5 của 1 đánh giá
Hàng chục nhân viên an ninh và cảnh sát Manchester đã chuẩn bị thêm hàng rào bên ngoài sân Old Trafford, vài giờ trước khi MU gặp Liverpool.

Trận đấu giữa và Liverpool theo lịch ban đầu diễn ra vào ngày 2/5 đã buộc phải hoãn lại sau khi các cổ động viên MU xông vào sân Old Trafford và làm loạn trước thời điểm trận đấu bắt đầu.

Trận đấu bù sẽ diễn ra vào đêm nay theo giờ Việt Nam. Các nhân viên an ninh đã thực hiện mọi biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn một cuộc biểu tình nữa từ người hâm mộ đội chủ nhà.

An ninh quanh sân Old Trafford được thắt chặt

Các cầu thủ tự di chuyển tới sân Old Trafford

Các cầu thủ cũng thay đổi thói quen bình thường khi họ tự lái xe đến sân Old Trafford vào đầu giờ chiều để “đánh lạc hướng” cổ động viên quá khích. Bao quanh sân Old Trafford là các rào chắn, khách sạn Lowry lần nào không còn bị bao vây.

MU đã thực hiện một hoạt động tuyệt mật để ngăn chặn những người biểu tình chống nhà Glazer. Các kế hoạch vẫn đang được thực hiện và mọi thứ xem ra được kiểm soát.

>>>Xem thêm:

Các cầu thủ đã cam kết giữ bí mật về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu, các nhân viên chỉ được cung cấp các thông tin cần biết để tránh rò rỉ thông tin và hạn chế mối đe dọa an ninh.

MU đang cố gắng ngăn chặn việc lặp lại những cảnh tượng khó coi, khiến trận đấu bị hoãn như 11 ngày trước. Khi đó, những người biểu tình đã bao vây, ngăn chặn đội bóng rời khách sạn Lowry và hàng trăm người khác đối đầu với cảnh sát ở trước sân Old Trafford.

Tuần trước, thời gian khởi hành từ trung tâm tập luyện Carrington di chuyển đến Roma đá trận bán kết đã được giữ kín cho đến phút cuối cùng, trong bối cảnh có tin đồn rằng, người hâm mộ có thể cố gắng phá hoại xe buýt của đội trên đường đến sân bay Manchester.

Cảnh sát bao vây quanh sân

Các cầu thủ đã ở nhà trước trận đấu với diễn ra rạng sáng ngày 12/5. Phải tới tối ngày 10/5, họ mới gặp nhau tại sân tập trước khi di chuyển đến Nhà hát của những giấc mơ.

Báo chí Anh cho biết kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Liverpool đã có những thay đổi để tránh rò rỉ thông tin. Khả năng cao trận đấu sẽ được diễn ra theo đúng kế hoạch.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?