Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không lên ĐTQG, Pogba và Messi rủ nhau ăn tối tại Dubai

Thứ Bảy, ngày 17/11/2018 - 20:17
5/5 của 1 đánh giá

Không có mặt ở ĐTQG trong đợt tập trung này, hai ngôi sao Lionel Messi và Paul Pogba đã có chuyến nghỉ dưỡng dài ngày tại Dubai. Bộ đôi này còn cùng nhau tới nhà hàng sang trọng để dùng bữa tối.

Xem thêm:

Các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế. Do không tập trung cùng ĐTQG, hai ngôi sao Lionel Messi và Paul Pogba đã có những kế hoạch nghỉ ngơi cho riêng mình. Dẫu vậy, họ lại tình cờ gặp nhau tại Dubai.

Bộ đôi này được bắt gặp đang dùng bữa tối cùng nhau tại một nhà hàng sang trọng tại Dubai. Pogba và Messi đã tới nhà hàng nổi tiếng của đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ, Nusret Göke – còn có biệt danh là Salt Bae.

Pogba và Messi ăn tối tại nhà hàng sang trọng ở Dubai

Tại đây, hai đã có dịp thưởng thức món thịt bít tế trứ danh do chính đầu bếp Nusret phục vụ tại bàn. Cả Pogba và Messi đều cảm thấy rất vui vẻ và hài lòng về bữa tối này.

Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ khá “tình cờ” này lại dấy lên mối nghi ngờ về một thương vụ chuyển nhượng trong tương lại. Trước đó, nhiều tin đồn rằng Pogba sẽ đầu quân cho Barcelona của Messi.

Cuộc gặp gỡ này khiến nhiều fan M.U lo lắng

Điều này khiến cho các CĐV của Man United vô cùng lo lắng. Tiền vệ người Pháp có vai trò rất quan trọng tại sân Old Trafford. Nếu Pogba dứt áo Quỷ Đỏ, thì đây sẽ là nguy cơ thực sự đối với nửa đỏ thành Manchester.

Theo nguồn tin từ Italia, ngôi sao 25 tuổi đã đàm phán bản hợp đồng 5 năm trị giá 100 triệu euro với Gã khổng lồ xứ Catalan. Thông tin càng có cơ sở khi chính trung vệ Gerard Pique của Barca cũng lên tiếng mời chào Pogba và hi vọng cầu thủ này sớm gia nhập CLB.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?