Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo đi “tiêu tiền” chóng vánh

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Tranh thủ quãng thời gian các CLB tạm nghỉ nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia, Cristiano Ronaldo cùng với cậu con trai và cô bạn gái đã có cuộc vui chơi tại thủ đô London (Anh). Ở đây, mọi người được chứng kiến cách tiêu tiền rất “chóng vánh” của siêu sao này.

>> Tham khảo thêm:

Ronaldo đã không phải cùng đội tuyển quốc gia BĐN tham dự các trận giao hữu cũng như Nations League sắp tới, bởi vậy, tiền đạo 33 tuổi đang khá rảnh rỗi trong tuần này. Sau khi tới London để xem trận đấu quần vợt thuộc giải ATP World Tour Finals, siêu sao của Juventus cùng cậu con trai Ronaldo JR và cô bạn gái, Georgina Rodriguez tiếp tục có những phút giây thoải mái tại thủ đô nước Anh.

Theo đó, gia đình của CR7 không chỉ ở tại khách sạn sang trọng bậc nhất là Bulgari ở Knightsbridge, nơi mỗi phòng qua đêm tốn tới 10.000 euro mà còn khiến người hâm mộ chú ý với cách tiêu xài theo phong cách đại gia khác.

Vì rươu, Ronaldo tiêu hết 30.000 euro trong 15 phút

Cụ thể, Ronaldo cùng cô bạn gái và cậu con trai còn đi ăn tại nhà hàng độc quyền của Scott tại Mayfair. Đây là một địa điểm chuyên về hải sản và khiến siêu sao người BĐN tiêu tốn hơn 31.000 euro chỉ trong 15 phút.

Đầu tiên, anh gọi một chai rượu Richebourg Grand Cru giá 20.000 euro. Đây là loại rượu cổ của nước Pháp và đang có mức phí đắt nhất trên thế giới. Thậm chí, chai rượu này còn không có trên thực đơn nhà hàng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa đủ để thấy hết độ “chịu chơi” của CR7.

Anh còn dẫn bạn gái đi xem múa ballet

15 phút sau, tiền đạo 33 tuổi tiếp tục gọi thêm một chai Pomerol Petrus 1982 có giá trị là 11.000 euro. Không rõ là cầu thủ này có dùng hết được số rượu đã gọi hay không nhưng rõ ràng, phong cách “tiêu tiền” của CR7 khiến cho nhiều người phải them muốn.

Ngoài ra, cũng ở trong chuyến du lịch tới London, CR7 còn đưa cô bạn gái đi xem một buổi biểu diễn ballet mang tên La Bayadera tại nhà hát hoàng gia. Sau đó, Georgina đã có những chia sẻ đầy hạnh phúc trên trang Instagram của mình: “Những giấc mơ đã trở thành sự thật… Cảm ơn tình yêu tôi”.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?