Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiellini vô tình bị lộ ảnh “nóng” trong phòng thay đồ

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 15:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua 0-2 trước Juventus tuần vừa rồi, hậu vệ trẻ Raoul Bellanova của AC Milan vào vòng thay đồ của đối thủ xin chụp ảnh cùng thần tượng Cristiano Ronaldo. Những gì anh nhận được là trên cả mong đợi.

Tham khảo thêm:

Dù không được ra sân trong thất bại của đội nhà trước Bà đầm già thành Turin, Raoul Bellanova vẫn có thể tự hào vì đã có được tấm ảnh có một không hai với thần tượng và niềm cảm hứng của mình Cristiano. Anh đã ngay lập tức đăng tấm hình lên trang Twitter cá nhân của mình.

Raoul Bellanova (18 tuổi) là một tài năng trẻ triển vọng của AC Milan tại vị trí hậu vệ phải

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra tâm điểm thật sự của tấm ảnh không phải là cặp đôi đối thủ-thần tượng đầy tình hữu nghị mà lại là một Giorgio Chiellini đang không mảnh vải che thân ở hậu cảnh. Hậu vệ đội trưởng của đội bóng áo sọc trắng đen vừa bước ra khỏi phòng tắm và chưa kịp mặc đồ – điều vô cùng bình thường đối với các cầu thủ – nhưng lại xui xẻo bị ống kính máy ảnh ghi lại.

Tấm ảnh của Raoul Bellanova được một hội CĐV AC Milan chia sẻ lại trên mạng Internet

Hậu vệ trẻ của AC Milan đã nhanh chóng xóa tấm hình trên trang cá nhân của mình nhưng vẫn không thể ngăn được những người hâm mộ đã nhanh tay lưu lại và phát tán trên mạng Internet.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?