Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo nghi sắp làm đám cưới với cô bạn gái

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 21:31
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang tận hưởng quãng nghỉ ĐTQG để dành thời gian cho cô bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai. Theo đó, CR7 được nghi đã tranh thủ… cầu hôn luôn cô bạn gái xinh đẹp.

Xem thêm:

Nguồn tin báo chí Bồ Đào Nha cho biết, Cristiano Ronaldo đã ngỏ lời cầu hôn cô bạn gái Georgina Rodriguez khi hai người tranh thủ quãng nghỉ ĐTQG để hẹn hò tại thủ đô London, Anh.

Theo Correio da Manha, người đẹp Tây Ban Nha đã đồng ý với lời cầu hôn của siêu sao 33 tuổi. Georgina cũng được cho là đã đi thử váy cưới trong thời gian gần đây.

 

Ronaldo được cho là đã cầu hôn bạn gái Georgina Rodriguez

Thông tin trên càng có cơ sở hơn, khi trong lần xuất hiện gần nhất tại nhà hàng sang trọng Vela ở London, Ronaldo và Georgina được bắt gặp đã cùng đeo nhẫn cưới trên tay.

Georgina được thấy đeo chiếc nhẫn cưới kim cương

Đây là điều có lẽ đã được dự báo trước, một cái kết đẹp cho cặp đôi này, khi họ cũng đã về chung sống với nhau như vợ chồng hơn 1 năm nay ở Italia.

Ronaldo cũng vậy…

Georgina lần đầu gặp Ronaldo vào năm 2016 tại một cửa hàng thời trang Gucci tại thủ đô Madrid. Giữa hai người đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

Từ một cô nàng “lọ lem”, Georgina bỗng lọt vào mắt xanh của CR7, khi đó đã có một sự nghiệp rất thành công. Từ đó, Georgina xuất hiện trong những sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời CR7 và sẵn sàng làm mẹ của hai đứa con nhờ người đẻ hộ của Ronaldo.

Buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi này tại London

Bản thân người đẹp 24 tuổi cũng đã sinh hạ cho siêu sao 33 tuổi một thiên thần vào năm ngoái. Khi đó, nhiều người vẫn còn nghi ngờ liệu Georgina sẽ trụ được bao lâu, với Ronaldo nổi tiếng là người “thay người yêu như thay áo”.

Georgina đã sinh hạ cho Ronaldo một cô con gái vào năm ngoái
Họ đã chung sống như vợ chồng với nhau trong 1 năm nay ở Italia

Vậy mà đến nay, cặp đôi này vẫn hết sức hạnh phúc, nắm tay nhau trên mọi con đường họ đi qua. Và có lẽ, một đám cưới hoành tráng chính là cái kết mỹ mãn nhất dành cho hai người.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?