Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không mua được vé online, người dân vượt rào vào trụ sở VFF đòi mua vé trực tiếp

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 14:06
5/5 của 1 đánh giá

Ngay từ sáng sớm nay, nhiều người đã tập trung trước cổng trụ sở VFF với hy vọng được mua vé trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Sau khi nghe được thông tin tất cả các vé online đã được bán hết khi chưa mở bán trên hệ thống, nhiều người đã vượt rào đòi VFF bán vé trực tiếp.

Tham khảo thêm:

Ngay từ sáng sớm nay (10/12), rất nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam đã có mặt tại cổng trụ sở VFF để đợi mở bán vé online trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình diễn ra vào ngày 15/12. Những người có mặt từ sớm đa phần là những người thương binh, những người già muốn mua vé những không biết cách dùng máy tính và điện thoại để mua vé online.

Từ sáng sớm lượng người đứng chờ tại cổng trụ sở VFF đã rất đông

Sau khi nhận được thông tin vé đã hết sạch vé đợt một ngay trước giờ mở bán, rất nhiều CĐV đã rất bức xúc trong đó có cả những người xếp hàng tại cổng VFF từ sáng sớm. Nhiều người đã bất chấp nguy hiểm trèo vào trụ sở với hy vọng VFF sẽ bán vé trực tiếp nếu đã thông báo hết vé trên hệ thống bán online.

Sau khi nhận được thông báo bán hết vé, nhiều người quyết định vượt hàng rào

Thậm chí nhiều người có dấu hiệu quá khích bị lực lượng an ninh khống chế nhằm đảm bảo an toàn trong trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Lực lượng an ninh có mặt ngay sau đó

Cũng ngay khi nhận được thông báo hết vé từ VFF, lượng người tập trung trước trụ sở ngày càng đông. Đa phần những người đến tiếp theo đều không được mua vé online với hy vọng VFF sẽ mở bán trực tiếp.

Người dân bất chấp nguy hiểm với hy vọng có tấm vé trong tay

Không chỉ mệt mỏi vì chiến đấu online mà những cổ động viên của đội tuyển Việt Nam còn vô cùng hoang mang trước sự mập mờ trong việc bán vé của VFF.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?