Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng trở lại tập luyện, thầy Park thở phào nhẹ nhõm

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều ngày (9/12), ĐT Việt Nam đã chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng sau khi cầu thủ này có dấu hiệu quá tải. HLV Park Hang Seo đã thở phảo nhẹ nhõm khi không phải tính thêm bài toán tìm kiếm cầu thủ thay thế Trọng Hoàng.

Tham khảo thêm:

Buổi tập luyện gần đây của ĐT Việt Nam diễn ra trong không khí vui vẻ vì toàn đội đón chào sự trở lại của Trọng Hoàng. Trước đó Trọng Hoàng phải có những bài tập riêng do có dấu hiệu bị quá tải và cần có thêm thời gian hồi phục.

Trọng Hoàng trơ lại luyện tập cùng toàn đội

ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi phải thay đổi điều kiện thi đấu ở nơi đang có nắng nóng như Kuala Lumpur. Thời tiết tại đây khác hoàn toàn với thời tiết tại miền Bắc – Việt Nam lúc này.

Sự trở lại của Trọng Hoàng khiến HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm. Trọng Hoàng là nhân tố không thể thiếu từ vòng bảng nơi hàng thủ trong đội hình của HLV người Hàn Quốc. Anh đã thi đấu đủ 6 trận từ vòng bảng 2018. Anh cũng là cầu thủ đang có số lần khoác áo ĐTQG nhiều nhất (54 trận)

HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm

Như vậy trong đội hình của HLV Park chỉ còn Văn Toàn là chưa có thể trạng tốt nhất để tập luyện cùng toàn đội. Trong buổi tập gần đây Văn Toàn vẫn cần phải tập những bài tập riêng và nhiều khả năng cầu thủ người Hải Dương sẽ không kịp bình phục để ra sân trận chung kết lượt đi diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Văn Toàn vẫn phải tập riêng

Còn lại tất cả các tuyển thủ Việt Nam đều có thể trạng và tinh thần tốt nhất để tập luyện. HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ tập luyện các bài vận động nhẹ và các pha phối hợp nhần nhuyễn. Ông thầy người Hàn Quốc cũng dành khá nhiều thời gian cho việc trao đổi với các tuyển thủ trên sân tập.

Các cầu thủ tập luyện dưới thời tiết nóng bức tại Kuala Lumpur

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?