Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ “vũ khí” khiến Phan Văn Đức thăng hoa tại AFF Cup 2018

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 11:38
5/5 của 1 đánh giá

Một trong những lý do giúp Phan Văn Đức thăng hoa tại AFF Cup 2018 chính là nhờ đôi giày may mắn mà anh tin dùng trong thời gian qua. Đôi giày này đã giúp anh có 2 bàn thắng và 2 kiến tạo tại AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Phăn Văn Đức đã có riêng cho mình 2 bàn thắng và 2 kiến tạo tại 2018. Cả 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo của Văn Đức đều xuất phát từ đôi giày đặc biệt của cầu thủ xứ Nghệ. Đôi giày may mắn của Đức “cọt” thuộc phiên bản Adizero F50 được phối màu tím và đỏ, được hãng thể thao Adidas cho ra mắt vào năm 2011.

“Vũ khí” giúp Văn Đức thi đấu thăng hoa tại AFF Cup 2018

Điều đặc biệt, đôi giày phiên bản Adizero F50 của Văn Đức cũng từng được tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay sử dụng tại Copa America 2011. Ở giải đấu này, Suarez đã cùng ĐT Uruguay giành chức vô địch và anh góp công với 4 bàn thắng. Cầu thủ đang chơi cho Barcelona cũng được tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2011.

Tiền đạo Suarez cũng có đôi giày tương tự

Đôi giày mà Văn Đức thường sử dụng đã bị Adidas khai tử cách đây 3 năm, tức là năm 2015. Không giống như các đồng đội tại ĐT Việt Nam luôn sắm cho mình những mẫu giày mới nhất, Đức “cọt” vẫn chung thủy với đôi giày Adizero F50.

Tại AFF Cup 2018, Phan Văn Đức cũng sử dụng một mẫu giày khác màu xanh ngọc. Tuy nhiên đôi giày này đã không mang may mắn lại cho anh khi chưa giúp anh có một bàn thắng hay một kiến tạo nào cho ĐT Việt Nam. Tất nhiên đây có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, phong độ của Văn Đức tại AFF Cup 2018 vẫn xuất phát từ sự khổ luyện và tinh thần quyết tâm cao độ của anh trong một thời gian dài.

Văn Đức cũng sử dụng một đôi giày xanh ngọc tại AFF Cup 2018

Cùng với Quang Hải và Công Phượng, Văn Đức đang là cái tên nổi bật trên hàng công của ĐT Việt Nam. Hy vọng tại 2 lượt trận chung kết Văn Đức sẽ tiếp tục tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?