Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không phải Pele hay Ronaldinho, Neymar tiết lộ thần tượng khiến nhiều người bất ngờ

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Neymar đã chia sẻ thần tượng lớn nhất của cuộc đời anh là Robinho – Ronaldinho chứ không phải là Pele như mọi người thường nghĩ. Đồng thời anh cũng tiết lộ chiếc áo số 10 tại ĐT Brazil cũng là do anh cũng là do bị “ép buộc”.

Tham khảo thêm:

Sau khi giành chức vô địch Siêu kinh điển 2018 trước Argentina tại Saudi Arabia, Neymar mới có dịp chia sẻ với báo chí về thần tượng của mình. Anh tiết lộ thần tượng lớn nhất của cuộc đời anh là Robinho chứ không phải là “Vua bóng đá” Pele hay huyền thoại Ronaldinho giống nhiều người nghĩ.

Neymar tiết lộ thần tượng đầy bất ngờ

Không chỉ dừng lại ở đó, Neymar tiết lộ chiếc áo số 10 tại tuyển Brazil là do đồng đội Dani Alves “ép”. Số áo yêu thích của Neymar là chiếc áo số 7 hoặc 11.

“Robinho luôn là thần tượng lớn nhất của tôi và vì thế ở Santos, tôi bắt đầu với số áo cũ của anh ấy – số 7. Khi Robinho trở lại đầu năm 2010, tôi tôn trọng anh ấy và chọn áo số 11, chiếc áo xếp thứ hai trong danh sách tôi ưa thích”, Neymar chia sẻ.

11 và 7 là số áo Neymar yêu thích hơn cả

“Trước khi bước vào Confederations Cup, huấn luyện viên khi đó Luiz Felipe Scolari phân chia số áo và tôi nói với ông ấy rằng tôi thích số 7 hoặc số 11, tôi muốn mặc một trong hai số áo ấy. Nhưng Alves nhìn tôi và nói: ‘Cậu là số 10. Hãy mặc nó đi. Cậu là người xứng đáng nhất. Thế rồi số 10 theo tôi từ đó tới giờ, dù nó không phải số áo mà tôi yêu thích nhất”

Khi đến Barca hè 2013, Neymar được mặc áo số 11 yêu thích. Nhưng khi gia nhập PSG từ năm 2017, tiền đạo 26 tuổi mặc áo số 10 như ở tuyển Brazil. Việc tiết lộ về thần tượng cũng như số áo yêu thích của Neymar khiến khá nhiều người bất ngờ.

>>> Xem thêm: cập nhật

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?