Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thể cạnh tranh chức vô địch, David Luiz thừ nhận Chelsea đang gặp trục trặc

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá

David Luiz đã thừa nhận Chelsea đang gặp trục trặc dưới thời Maurizio Sarri khi đội bóng gặp khó khăn trong việc thách thức ngôi vương Premier League.

Xem thêm:

Chelsea đã giành được chức vô địch 2016/17 trong mùa giải đầu tiên của Antonio Conte nhưng lại chỉ về đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải sau đó, kém đội vô địch tới 30 điểm, cũng là đội bóng mới đây đã đánh bại Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup.

Chelsea đang khá lận đận tại Premier League ở 2 mùa giải gần nhất

Còn ở mùa giải năm nay, The Blues tạm thời đang xếp ở vị trí thứ 6. Vào rạng sáng thứ 5 tuần này, Chelsea sẽ phải đối đầu với và đây sẽ là một trận đấu quan trọng nếu đoàn quân của Sarri muốn góp mặt tại mùa giải năm sau. Chưa hết, tương lai của Sarri tại Chelsea vẫn đang rất bấp bênh và nếu giành chiến thắng trước Gà Trống thì chiếc ghế của HLV sẽ được đảm bảo hơn nhiều.

Luiz chia sẻ trước giới truyền thông: “Chelsea là một đội bóng đáng ra phải chiến đấu cho chức vô địch Premier League nhưng giờ chúng tôi lại chỉ đang xếp ở vị trí thứ 6. Chúng tôi cần phải củng cố lại tinh thần”.

Với việc Chelsea đã lột xác hoàn toàn sau những trận thua đậm trước Bournemouth hay Man City thì giành được 3 điểm trước Tottenham là một nhiệm vụ hàng đầu của The Blues vào thời điểm này. Nhất là khi tháng 3 sẽ là tháng có lịch thi đấu khá nhàn hạ đối với Sarri và các học trò.

Luiz thận trọng trước cuộc đối đầu với Tottenham

“Họ đã thi đấu cùng nhau trong một khoảng thời gian dài vì vậy đây sẽ là một trận đấu khá khó khăn”, Luiz nhận xét về Tottenham. “Tôi cũng rất thích cách mà Pochettino sắp đặt đội bóng của ông ấy. Ông ấy mang đến cho chúng ta rất nhiều cầu thủ tuyệt vời, đặc biệt là những cầu thủ Anh như Dele Alli, Harry Kane và Eric Dier”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?