Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lukaku: “Man United luôn sẵn sàng tất cả, bao gồm trường hợp này”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 16:11
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo người Bỉ chia sẻ rằng đội bóng của anh luôn chuẩn bị cho mọi tình huống trên sân bao gồm cả việc 4 cầu thủ chấn thương chỉ trong một hiệp đấu.

 Tham khảo thêm:

Cơn bão chấn thương đang càn quét sân Old Trafford trong trận “derby Anh Quốc” với hôm qua. Sau khi tiền vệ Nemanja Matic chấn thương ngay trước khi trận đấu bắt đầu, Quỷ đỏ đã phải nhận thêm những trường hợp chấn thương của Ander Herrera, Juan Mata, Jesse Lingard và cả Marcus Rashford chỉ trong hiệp một.

Man United đang phải đối mặt với cơn bão chấn thương

Đây là trường hợp khá hy hữu và khiến cho trận đấu được chờ đợi nhất vòng 27 giải đã trở nên vô cùng tẻ nhạt. Mặc dù vậy, tiền đạo Romelu Lukaku bên phía cho biết đội bóng của anh luôn có sự chuẩn bị cho mọi tình huống diễn ra kể cả những trường hợp hy hữu kể trên.

Phát biểu trên Sky Sport, chân sút người Bỉ cho biết: “Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt bất chấp cơn bão chấn thương đang hoành hành. Thế nhưng chúng tôi luôn có sự chuẩn bị cho tất cả, bao gồm cả những trường hợp như này. Man United có thể chiến đấu ở mọi hoàn cảnh”.

Lukaku cho biết Man United luôn chủ động trong mọi tình huống

“Nếu một người bị chấn thương, chúng tôi luôn có sự đảm bảo rằng một cầu thủ khác có thể thay thế ngay lập tức. Vì vậy tôi cảm thấy rất vui khi chúng tôi đã không để thua”.

“Mọi người đều nói chúng tôi là một đội bóng tấn công tuyệt vời nhưng tôi muốn mọi người nên nhớ rằng hàng phòng ngự của chúng tôi tốt như thế nào. Họ luôn đảm bảo an toàn cho mọi tình huống”. Lukaku chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?