Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne báo tin dữ, Man City lo lắng bội phần

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 07:32
2.2/5 của 4 đánh giá
Tình hình chấn thương của ngôi sao sáng giá nhất đội, Kevin de Bruyne tệ hơn dự kiến. Điều này khiến cho Man City lo lắng bội phần, nhất là khi lịch thi đấu trong tháng 2 rất nặng.

Man City vừa giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-0. Kết quả này cũng nối dài mạch trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường của Man City lên con số 16. Hiện tại, The Citizens cũng đang xếp thứ 2 trên BXH với 38 điểm, kém đội đầu bảng MU 2 điểm nhưng còn trong tay 1 trận chưa đá.

Dù vậy, để soán ngôi đội bóng cùng thành phố không phải điều dễ dàng. lịch thi đấu trong tháng 2 của Man City là vô cùng khó nhằn, chưa kể, HLV Pep Guardiola còn nhận tin dữ từ ngôi sao sáng giá nhất đội, De Bruyne. 

De Bruyne chấn thương nặng hơn dự kiến

De Bruyne gặp vấn đề trong trận thắng Aston Villa và buộc phải rời sân ở phút 59. Sau trận, HLV Guardiola nhận định học trò bị đau cơ, giống với mấy trận đấu trước đó. Tuy nhiên, tình hình có vẻ nặng hơn dự kiến.

Dù Man City không công bố mức độ chấn thương của tiền vệ người Bỉ, song truyền thông Anh đều đồng loạt đưa tin, De Bruyne có thể nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương gân khoeo. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ 29 tuổi sẽ bỏ lỡ 6 trận đấu của Man City, trong đó có đại chiến với Liverpool vào ngày 7/2. 

Nếu những gì truyền thông xứ sương mù đưa tin là đúng, De Bruyne chỉ có thể trở lại đội hình của Man City trong trận derby thành Manchester với MU vào đầu tháng 3. Đây rõ ràng là mất mát lớn đối với đội chủ sân Etihad, bởi De Bruyne luôn là nhân tố quan trọng bậc nhất. 

De Bruyne là nhân tố quan trọng bậc nhất của Man City

Ở mùa giải năm nay, De Bruyne vẫn thi đấu tốt và góp công lớn vào màn trình diễn thăng hoa của đội nhà. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, chân sút mang áo số 17 đã ghi được 3 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo. Nếu các chân sút đội bóng áo xanh tận dụng tốt hơn, số pha kiến tạo của De Bruyne không chỉ dừng lại ở con số trên. 

Ngoài De Bruyne, Kyle Walker cũng phải rời sân ở trận gặp Aston Villa vì chấn thương. Thậm chí, hậu vệ người Anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 28 phút đã phải báo hiệu thay người.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?