Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không thể vượt qua Olympiacos, Burnley bỏ lỡ cơ hội sát cánh cùng Arsenal và Chelsea tại Europa League

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 07:52
5/5 của 1 đánh giá

Hiện tượng Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái đã thất bại trước Olympiacos qua 2 lượt trận và đánh mất cơ hội lọt vào vòng bảng Europa League 2018/19.

Tham khảo thêm: 

Burnley 1-1 Olympiacos (tổng tỉ số 2-4)

Burnley: Vydra (86′)

Olympiacos: Podence (83′)

Thất bại 3-1 ở trận lượt đi đã khiến Burnley buộc phải đẩy cao đội hình lên ngay từ đầu. Hàng tiền vệ với sự linh hoạt của Lennon và McNeil ở 3 bên cánh đã giúp những đường lên bóng của đội bóng nước Anh được thi triển vô cùng tốc độ. Đáng tiếc, những Sam Vokes hay Barnes lại liên tục bỏ lỡ những cơ hội mà mình có được. 

Đội khách Olympiacos chủ động nhường thế trận cho Burnley và chơi theo kiểu rình rập vô cùng khó chịu. Thậm chí đội chủ nhà còn suýt bị thủng lưới ngay ở hiệp 1 sau những tình huống phản công rất bài bản của đại diện đến từ Hy Lạp.

Burnley bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận đấu này

Sang đến hiệp 2, vận may vẫn cứ ngoảnh mặt với đội chủ sân Turf Moof khi Vokes dù đã đánh bại được thủ thành Gianniotis thì lại thất bại trước… cột dọc. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Burnley đã phải trả giá. Bắt nguồn từ pha phản công sắc bén, bóng được đưa tới chân của Pondence và tiền vệ người Bồ Đào Nha đã bình tĩnh đánh lừa trung vệ bên phía Burnley rồi dứt điểm tung lưới Tom Heaton mở tỉ số cho Olympiacos ở phút 83.

Podence bất ngờ đưa Olympiacos vươn lên dẫn trước

Bàn thua khiến cơ hội như đóng sập lại với Burnley. Những nỗ lực cuối cùng của thày trò HLV Dyche chỉ giúp họ có được bàn gỡ hòa của Matej Vydra ở phút thứ 86 sau tình huống lộn xộn trước khung thành Olympiacos.

Hành trình Europa League của Burnley đã kết thúc khi họ không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Olympiacos ở trận lượt về. Qua đó bỏ lỡ cơ hội được sát cánh cùng Arsenal và Chelsea tại Europa League mùa giải năm nay. Thất bại này khiến mọi công sức của thầy trò HLV Sean Dyche cho chiếc vé Europa League ở mùa giải năm ngoái đổ sông đổ bể.

Hành trình của Burnley tại Europa League đã kết thúc

Ngoài Olympiacos, vòng bảng của cũng sẽ đón chào sự có mặt của những cái tên đáng chú ý khác như Sevilla, Zenit, Celtic, RB Leipzig, Besiktas, Rangers và Bordeaux sau khi vượt qua đối thủ của mình ở loạt trận đêm qua. Vòng bảng Europa League sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 tối nay (theo giờ Việt Nam).

Đội hình:

Burnley (4-4-2): Heaton; Bardsley, Long, Mee, Taylor; Lennon (Cork 75′), Westwood, Hendrick, McNeil (Wood 75′); Barnes (Vydra 65′), Vokes

Olympiacos (4-2-3-1): Gianniotis; Elabdellaoui, Roderick, Vukovic, Tsimikas; Camara, Bouchalakis; Christodoulopoulos, Fortounis (Torosidis 88′), Podence 7; Guerrero (Hassan 72′)

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?