Bạn muốn tắt quảng cáo?

Không tin đội bóng cũ, Steven Gerrard bỏ lỡ thời khắc lịch sử của Liverpool

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 12:23
5/5 của 1 đánh giá

Steven Gerrard đã không thể chứng kiến trọn vẹn cú ngược dòng lịch sử của Liverpool trước Barcelona. Sau trận đấu, huyền thoại của Liverpool đã tiết lộ lí do khiến anh không thể ở lại Anfield đến những phút cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết lượt về giữa Liverpool và Barcelona, Steven Gerrard đã trực tiếp có mặt trên sân vận động Anfield để cổ vũ cho đàn em.

Tuy nhiên huyền thoại của Liverpool thừa nhận anh đã không thể ở lại Anfield đến những phút cuối cùng trong trận đấu đó và bỏ lỡ mất thời khắc lịch sử của đội bóng.

Steven Gerrard đã có mặt tại Anfield để cổ vũ cho Liverpool

Nguyên nhân là do anh đã không thể chịu đựng được bầu không khí kịch tính tại Anfield khi đó.

Dù không còn xa lạ với những cuộc đối đầu căng thẳng kiểu này, thậm chí từng tham gia vào những đêm bùng nổ ở Anfield, với Olympiakos, với Chelsea, hay kinh điển nhất vẫn là cuộc lội ngược dòng trước AC Milan ở Istanbul – nhưng người đội trưởng năm ấy không thể chịu đựng nổi khi phải chứng kiến sự kịch tính nghẹt thở đó từ trên khán đài, thay vì được tự mình lao xuống sân cỏ.

Cựu đội trưởng của Liverpool thừa nhận:

“Thần kinh tôi đêm ấy ở Anfield không ổn định. Tôi ra về trước khi tỉ số là 4-0. Hôm đó tôi dẫn theo Lourdes và viện cớ con bé phải về sớm để ngày mai đi học. Nhưng thật ra là do tôi đã mất kiểm soát.

Chúa mới biết các cầu thủ trên sân phải chịu áp lực kinh khủng như thế nào. Tôi không thể chịu đựng được việc chứng kiến Coutinho, Suarez hay Messi khiến chúng tôi gục ngã. Vì vậy, tôi quyết định tránh xa tình trạng hỗn loạn lúc đó trước khi mọi thứ có thể trở nên tệ hơn.

Nó hoàn toàn khác biệt khi tham gia với tư cách là cầu thủ hay huấn luyện viên, bạn được chuẩn bị để tham chiến một cách chủ động. Còn khi là cổ động viên, khi hy vọng được thắp lên bạn sẽ nghĩ  ‘Wow, 1-0 rồi, nếu chúng ta ghi thêm một bàn nữa, trò chơi sẽ bắt đầu lại!”. Nhưng khi thời gian dần trôi qua, với quá nhiều áp lực do các cầu thủ đẳng cấp tạo ra, tôi buộc phải rời đi.

Cảm xúc, sự đam mê mãnh liệt ở Anfield rất giống ở Ibrox, nó nhắc nhở tôi về bầu không khí 15 phút cuối trong trận Old Firm Derby hồi tháng 12 hay trận với Rapid Vienna ở Europa League. Hy vọng với tư cách là HLV, tôi có thể mang đến cho cổ động viên bầu không khí như thể này ở Ibrox, bên cạnh Anfield. Trở lại Anfield nhắc nhở tôi nhiều điều, đặc biệt là sự kiêu hãnh được đem chiến thắng dành tặng cho người hâm mộ”.

Steven Gerrard đã không đủ dũng cảm để có thể chứng kiến thời khắc lịch sử của Liverpool

Những chia sẻ của Steven Gerrard đã khiến cho các fan Liverpool vừa buồn cười mà cũng vừa thương. Rất nhiều người đã nhắn nhủ tới người cựu đội trưởng rằng hãy mạnh mẽ lên để có thể chứng kiến trọn vẹn trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham tại Madrid tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?