Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lọt vào chung kết Europa League nhưng Arsenal, Chelsea chỉ nhận…6000 vé tại Baku

Thứ Sáu, ngày 10/05/2019 - 11:13
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal và Chelsea là một trong những đội bóng đông fan nhất thế giới nhưng cả 2 lại chỉ nhận được vỏn vẹn… 6000 vé cho trận chung kết tại Baku.

Tham khảo thêm:

Arsenal và Chelsea sẽ là 2 cái tên cuối cùng góp mặt trong trận chung kết Europa League tại Baku diễn ra vào ngày 29/5 tới. Trong loạt trận bán kết đêm qua, Arsenal đã đánh bại Valencia 4-2 ngay tại Mestalla, qua đó vượt qua đối thủ này với tổng tỉ số 7-3 sau 2 lượt trận còn Chelsea đã đánh bại Frankfurt trên chấm luân lưu.

Arsenal và Chelsea là 2 cái tên cuối cùng góp mặt tại chung kết Europa League

Trận chung kết Europa League năm nay sẽ là cuộc đối đầu không thể đáng chờ đợi hơn giữa 2 đối thủ không đội trời chung. Thế nhưng, không hiểu lý do gì mà họ chỉ nhận được vỏn vẹn 6000 vé cho trận đấu này, trong khi tổng sức chứa của SVĐ Baku – Azerbaijan là 68700 chỗ.

Bức xúc về cách phân phối vé của UEFA, đại diện của Arsenal đã lên tiếng trên trang chủ của đội bóng: 

“Chúng tôi tự hào khi có 45 nghìn người mua vé cả mùa, và hơn 180 nghìn thành viên chính thức. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ có thể phân phát 6000 vé cho các CĐV trong trận chung kết, nghĩa là hàng ngàn người ủng hộ CLB suốt những năm qua, cũng như những người theo chân CLB trong chiến dịch Europa League mùa này sẽ không thể tham dự. Đó là một sự thất vọng rất lớn”.

Sân Olympiya Baku, nơi diễn ra trận chung kết

Về phía Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Đây là một trong trong những quyết định khó hiểu nhất của UEFA khi số vé ít ỏi đó rõ ràng là không đủ với nhu cầu của rất nhiều CĐV của 2 đội bóng này. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?