Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak cần gì để thành công ở HAGL cùng lứa Công Phượng?

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 06:09
3.2/5 của 13 đánh giá
Kiatisak chính thức trở thành huấn luyện viên của HAGL ở V-League 2021. Để không bước vào những vết xe đổ của những người tiền nhiệm, Zico Thái cần được giao toàn quyền quyết định về chuyên môn ở HAGL.

Vào tối ngày 20/11, trên trang Facebook chính thức của HAGL đăng tải thông tin Kiatisak sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng phố Núi từ mùa giải 2021. Ông sẽ gắn bó cùng đội bóng phố Núi với bản hợp đồng 2 năm.

Tại đây ông nhận mức lương lên tới khoảng 600 triệu đồng mỗi tháng. Như vậy, nếu gắn bó với phố Núi tới hết hợp đồng, nhà cầm quân  người Thái Lan sẽ bỏ túi số tiền tương đương khoảng 15 tỷ đồng.

Kiatisak có rất nhiều việc để làm ở HAGL

Kiatisak không còn quá xa lạ với HAGL. Ông từng gắn bó với đội bóng phố Núi ở cả vai trò cầu thủ và HLV. Ở vai trò là HLV, ông từng có 2 lần nhận lời dẫn dắt HAGL trước đó vào những năm 2006 và 2010 tuy nhiên đều không mấy thành công.

Nhiều người lo ngại cho sự trở lại lần thứ 3 trong vai trò HLV trưởng của Zico Thái. Tuy nhiên theo cựu cầu thủ HAGL Trần Duy Quang, Kiatisak sẽ thành công tại đây nếu như ông được toàn quyền quyết định về mặt chuyên môn.

“Tôi nghĩ, với trình độ của Kiatisak, sự am hiểu về bóng đá Việt Nam của anh ấy, trong tương lai gần Zico Thái sẽ giúp cho HAGL thành công cùng với lứa Cầu thủ Công Phượng. Tuy nhiên, để làm được điều đó, bầu Đức phải làm sao mà Kiatisak được giao toàn quyền về chuyên môn.”, cựu cầu thủ HAGL Trần Duy Quang nhận định.

Kiatisak liệu có giúp HAGL bay cao với những cầu thủ tài năng như Công Phượng, Văn Toàn?

“Một khi đã tin tưởng thuê HLV nội hay ngoại, phải để cho họ toàn quyền về tất cả. Từ việc chọn lực lượng nội binh, ngoại binh cũng phải để cho HLV trưởng tự quyết. Nếu như, HLV làm không tốt thì lãnh đạo có quyền sa thải hoặc để cho họ từ chức”.

Bên cạnh đó, Kiatisak cũng cần một đội ngũ trợ lý ăn ý: “Anh ấy về sẽ rất tốt cho HAGL, nhưng điều quan trọng là ai sẽ làm trợ lý cho anh ấy. Các trợ lý có hỗ trợ tốt cho Zico hay không mới là điều quyết định sự thành công.”, Trần Duy Quang nói thêm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?