Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak dặn dò riêng Công Phượng trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 21:06
2.8/5 của 10 đánh giá
Ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Hà Nội FC ở vòng 10 V.League. HLV Kiatisak đã gặp riêng Công Phượng chỉ đạo chiến thuật.

sẽ có trận đấu được đánh giá đầy khó khăn gặp đương kim á quân V.League Hà Nội FC ở vòng 10. HLV Kiatisak và các học trò chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đối đầu này.

Ở buổi tập chiều ngày 16/4, HLV Kiatisak chủ yếu cho các học trò tập các bài đối kháng. Chiến lược gia người Thái Lan đòi hỏi các cầu thủ phải dứt điểm tốt chứ không quan tâm số lần chạm bóng.

Kiatisak gặp riêng

Zico Thái gặp riêng Công Phượng để nhắn nhủ những điều quan trọng. Công Phượng chú ý nghe những chia sẻ của vị thuyền trưởng. Anh là niềm hy vọng hàng đầu của HAGL trong việc xuyên thủng hàng thủ của Hà Nội FC.

Công Phượng tỏ ra thoải mái ở buổi tập chiều nay. Anh đang có 5 bàn ở mùa giải V.League 2021, thua người đồng đội Nguyễn Văn Toàn một bàn. Cả hai trở thành cặp đôi săn bàn hàng đầu của HAGL và V.League tính đến thời điểm này.

Đội trưởng đã sẵn sàng cho trận gặp Hà Nội FC sau khi vắng mặt ở trận gặp SHB Đà Nẵng và bị thay ra ở trận gặp Nam Định. Tuấn Anh cũng trở lại tập bình thường, có thể ra sân ở trận gặp đại diện đến từ Thủ đô.

Trong buổi tập này, giới truyền thông không nhìn thấy sự xuất hiện của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn trên sân. Sát trận cầu đinh với Hà Nội FC vào chiều 18/4, Hữu Tuấn gặp vấn đề về sức khoẻ. Cụ thể là anh bị ngộ độc thực phẩm và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hữu Tuấn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Hà Nội FC

Điều này khiến cho HLV Kiatisak lo lắng. Hữu Tuấn cùng Kim Dong Su và Damir Memovic đang là bộ ba trung vệ chủ lực của HAGL mùa này. Dù chỉ đóng vai trò tân binh nhưng Hữu Tuấn đã hoà nhập nhanh chóng với toàn đội bóng mới. Anh thi đấu liên tục từ vòng 2 cho đến hiện tại, góp công lớn vào việc giúp HAGL trở thành một trong ba đội bóng có hàng thủ để thủng lưới ít nhất giải (6 bàn thua).

Trận đấu tâm điểm của vòng 10 V.League sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 18/4 trên sân Pleiku.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?