Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak gặp nhân vật đặc biệt trước ngày sang Việt Nam

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 11:48
3.3/5 của 9 đánh giá
Trước ngày lên đường sang Việt Nam để dẫn dắt HAGL ở mùa giải 2021, tân HLV trưởng Kiatisak đã gặp gỡ một nhân vật đặc biệt của bóng đá Thái Lan.

Theo lịch, vào ngày mai 17/12, tân HLV trưởng Kiatisak sẽ lên đường sang Việt Nam để tiếp quản công việc tại HAGL ở mùa giải 2021. Kiatisak sẽ trải qua 14 ngày cách ly y tế theo quy định trước khi chính thức ngồi vào ghế nóng tại đội bóng phố Núi.

Trước ngày sang Việt Nam bắt đầu một hành trình mới, Kiatisak đã gặp gỡ một nhân vật đặc biệt của bóng đá Thái Lan. Đó là cầu thủ có biệt danh "Messi Thái", Chanathip Songkrasin. Ngôi sao 27 tuổi mới trở lại Thái Lan từ cuối tháng 11 để điều trị chấn thương, sau khi bị đứt dây chằng đầu gối trong thời gian thi đấu tại J-league cho Consadole Sapporo. Dự kiến, Chanathip sẽ mất khoảng 8 tháng để bình phục và tái xuất sân cỏ.

Kiatisak gặp gỡ Chanathip trước ngày sang Việt Nam

Kiatisak và Chanathip luôn giữ mối quan hệ thầy trò khăng khít. Cựu HLV ĐT Thái Lan chính là người đã tin tưởng giao trọng trách "nhạc trưởng" cho Chanathip và xây dựng đội hình xung quanh cậu học trò. Cả 2 từng cùng nhau giành 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp (2014, 2016) và giành vé lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018.

Do đó, không ngạc nhiên khi Chanathip đã đến thăm và động viên Kiatisak trước ngày người thầy tới Việt Nam làm việc. Trên trang cá nhân, ngôi sao bóng đá xứ chùa Vàng viết những dòng hết sức tình cảm dành cho Kiatisak kèm tấm hình chụp chung của 2 thầy trò. "Tiễn chân thầy sang Việt Nam làm việc. Chúc thầy gặp nhiều may mắn và thành công".

Dưới bài đăng, Kiatisak cũng gửi lời cảm ơn đến Chanathip: "Cảm ơn Chanathip. Chúc em sớm khỏi chấn thương và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp".

Kiatisak và Chanathip giữ mối quan hệ thầy trò thân thiết

Sau khi kết thúc quá trình cách ly tại Việt Nam, Kiatisak sẽ dẫn dắt HAGL tham dự giải đấu giao hữu Thiên Long Cup tại Bình Dương. Giải đấu có sự góp mặt của 6 đội, bao gồm: SHB Đà Nẵng, Quảng Ninh, DNH Nam Định, Khánh Hoà, HAGL và đội chủ nhà Becamex Bình Dương.

6 đội bóng sẽ chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn và chọn ra 2 đội nhất nhì của mỗi bảng để vào bán kết. 2 đội bị loại sẽ tranh hạng 5. Dự kiến, Kiatisak sẽ bắt đầu cầm quân từ nửa sau của giải đấu, từ ngày 1/1 đến ngày 5/1/2021.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?