Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ lý do trợ lý đắc lực của thầy Park mất tích ở đợt tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 11:46
3.4/5 của 11 đánh giá
Ở đợt tập trung lần này của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo không có được sự tư vấn từ trợ lý đắc lực, Kim Han Yoon. Mới nhất, lý do vị trợ lý ấy vắng mặt cũng đã được tiết lộ.

Trong tháng 12 này, ĐT Việt Nam đã có đợt hội quân lần đầu tiên trong năm 2020. Ngoài mục tiêu rà soát lại đội hình, HLV Park Hang Seo cũng muốn các cầu thủ tìm lại cảm giác chơi cùng nhau để sẵn sàng cho các mục tiêu quan trọng trong năm 2021.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với đàn em U22 vào các ngày 23/12 và 27/12. Đó sẽ là lúc thầy Park có những đánh giá tổng quan nhất về cả 2 đội tuyển trước thềm các sự kiện quan trọng vào năm 2021.

Đáng chú ý, ở đợt tập trung vào tháng 12 này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc lại không có được sự tư vấn từ một người trợ lý quen thuộc, đó là Kim Han Yoon. Trong thành phần huấn luyện của ĐT Việt Nam chỉ có các trợ lý Lee Young Jin, Park Sung Gyun cũng như Lê Huy Khoa. 2 trợ lý khác là Kim Han Yoon với Vũ Hồng Việt đều vắng mặt.

Thầy Park vắng mặt 2 vị trợ lý quan trọng ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam 

Mới nhất, lý do giải thích cho sự thiếu vắng ấy đã được hé lộ. Thực chất, cả 2 cái tên nói trên đều đang thực hiện một nhiệm vụ khác mà thầy Park giao phó, đó là có mặt tại sân vận động 19/8 ở Nha Trang theo dõi vòng chung kết  U21 quốc gia.

Đây là giải đấu có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng xuất hiện, thậm chí những cái tên quen thuộc trong thành phần đội U22 Việt Nam tham dự. Vì thế, 2 vị trợ lý Vũ Hồng Việt cùng Kim Han Yoon có trách nhiệm theo dõi, ghi chép và phát hiệu những nhân tố mới cũng như đánh giá phong độ các cầu thủ quen thuộc như: Mạnh Dũng, Danh Trung, Thái Bá Sang, Văn Việt,...

Thực tế, họ đang theo dõi vòng chung kết U21 quốc gia để chọn ra các nhân tố xuất sắc cho U22 Việt Nam 

Sau khi vòng chung kết U21 quốc gia kết thúc vào ngày 19/12, U22 Việt Nam sẽ ngay lập tức tập trung từ ngày 20-28/12. Bởi vậy, thầy Park muốn 2 vị trợ lý thay thế ông có những đánh giá tổng quan nhất về các cầu thủ trước khi vị chiến lược gia Hàn Quốc công bố danh sách những gương mặt có tên trong đội hình U22 hội quân lần này.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?