Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak thừa nhận “HAGL không thể thắng mãi”

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 21:00
3.8/5 của 5 đánh giá
Phát biểu sau trận hòa với Bình Dương, HLV Kiatisak thừa nhận HAGL đã gặp may khi không thua và cũng khó duy trì chuỗi trận thắng.

Chiều nay (2/5), HAGL đã để Becamex Bình Dương cầm hòa 2-2 ở vòng 12 V.League 2021 ngay tại sân Pleiku, qua đó ngắt chuỗi 9 trận thắng liên tiếp. Dẫu vậy, hai pha lập công của Brandao và Văn Toàn vẫn giúp đội bóng phố Núi giữ vững ngôi đầu bảng.

Phát biểu sau trận, HLV Kiatisak thừa nhận HAGL đã gặp may khi không thua và cũng khó duy trì chuỗi trận thắng mãi:

"HAGL không thể thắng mãi được. Tôi nói với cầu thủ là hãy làm tốt nhất có thể, thắng hay thua hoặc hòa gì chúng tôi cũng ở đỉnh bảng. HAGL còn 6 trận nữa, chứ không chỉ có giai đoạn một"

HAGL chỉ có được 1 điểm trước Bình Dương

"Ai cũng muốn phá vỡ kỷ lục, nhưng hôm nay chúng tôi đã may mắn khi không thua. HAGL có lúc thắng, thua, giành được 3 điểm trên sân khách hoặc hòa trên sân nhà, bóng đá là như vậy".

Với kết quả 2-2, HAGL đã không san bằng con số 8 trận thắng liên tiếp của Long An và SLNA từng làm trong mùa giải 2006 và 2008. Tuy nhiên, họ vẫn dẫn đầu, khoảng cách với Viettel bị thu hẹp còn 3 điểm.

Nhà cầm quân người Thái Lan nói tiếp: "Bình Dương đã có những cơ hội rõ ràng, và họ bỏ lỡ. Chúng tôi có những pha bóng chạm xà và cột. Đó là may mắn cho HAGL khi không thua trận đấu này".

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL không thể thắng mãi

"Tôi không thể cười tươi hơn nữa sau trận hòa, nhưng mục tiêu của HAGL khi tôi đến là tốp 3, và chúng tôi đã làm được. Nếu muốn vô địch, các cầu thủ phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian sắp tới".

Kiatisuk không than phiền về lịch thi đấu khắc nghiệt vì đội nào cũng phải trải qua và không ai càm ràm. Các cầu thủ HAGL cũng cho thấy thể lực đang bị bào mòn do nhiều trụ cột phải thi đấu thường xuyên.

HAGL còn trận đấu với Quảng Ninh. Đó cũng là lúc giai đoạn 1 kết thúc. Trận hòa Bình Dương khiến thầy trò "Zico Thái" không thể vô địch lượt đi trước một vòng đấu và phải chờ lượt trận cuối.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?