Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chơi ấn tượng, Tiến Dũng được tiến cử trở lại ĐT Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 20:52
2.9/5 của 564 đánh giá
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đập tan những nghi ngờ về chuyên môn bằng màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Hải Phòng. Màn trình diễn ấy còn giúp anh được tiến cử trở lại ĐT Việt Nam.

Tại vòng 11 V.League 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu đầu tiên được bắt chính ở mùa giải này trong màu áo CLB TP HCM. Trong ngày trở lại, việc đồng đội mắc những sai lầm khiến thủ môn người Thanh Hóa rơi vào thế khó, trong đó có một lần khiến Chiến hạm đỏ nhận bàn thua.

Đến vòng đấu thứ 12, bất chấp những nghi ngờ về việc Tiến Dũng sẽ bị loại khỏi kế hoạch của CLB TP.HCM, HLV Polking vẫn tiếp tục tin tưởng người hùng Thường Châu. Không phụ sự tin tưởng của HLV Mano Polking, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ghi dấu ấn đậm nét trong mắt NHM trong trận gặp Hải Phòng.

Tiến Dũng thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước Hải Phòng

Thủ thành sinh năm 1997 chơ rất chắc chắn, có những pha cứu nguy xuất sắc để tạo tiền đề giúp cho TP.HCM thắng đậm đối thủ với tỉ số 3-0. Thậm chí Tiến Dũng còn kiến tạo cho Lee Nguyễn nổ súng ở những phút cuối cùng.

Nhận xét về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng, cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong thẳng thắn: “Tôi có xem trận đấu này, toàn đội đã có một trận đấu thực sự tốt. Về cá nhân Dũng, cậu ấy đã lấy lại được sự tự tin vốn có”

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

“Dũng đã chơi một trận đấu hay và tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều đó. Dĩ nhiên đây là kết quả của việc tập luyện và học hỏi không ngừng. Cậu ấy vẫn cần cố gắng hơn nữa để có thể trở về thời kỳ đỉnh cao”

Bùi Tiến Dũng lập tức được tiến cử trở lại ĐT Việt Nam

“Tôi tin Dũng sẽ làm được. Dũng là cầu thủ tôi rất yêu mến. Nếu cứ chơi như vậy, tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ cân nhắc đưa Dũng trở lại đội tuyển Việt Nam”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

2 trận liên tiếp được ắt chính rõ ràng là tín hiệu tốt cho Tiến Dũng sau gần 6 tháng không ra sân ở một trận đấu chính thức nào. Không thể đòi hỏi quá nhiều vào một thủ môn có thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên màn trình diễn vừa qua giúp người hùng Thường Châu tháo gỡ rất nhiều áp lực. Với một thủ môn, cảm giác bắt bóng và tâm lý vững vàng là cực kỳ quan trọng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?