Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu xuất thần, Bùi Tiến Dũng nhận mưa lời khen từ HLV TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 20:43
3.3/5 của 10 đánh giá
Thi đấu xuất thần trong chiến thắng của TP.HCM trước Hải Phòng ở vòng 12 V.League, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được mưa lời khen từ HLV trưởng, Alexandre Polking.

Ở vòng 12 V.League, TP.HCM có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Thống Nhất. Ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn đã đánh dấu ngày trở lại hoàn hảo bằng một cú đúp vào lưới đội khách. Cộng thêm pha lập công của đội trưởng Sầm Ngọc Đức, TP.HCM đã đánh bại Hải Phòng đầy thuyết phục với tỉ số 3-0.

Bên cạnh màn trình diễn chói sáng của Lee Nguyễn, một cầu thủ khác cũng xứng đáng nhận được mưa lời khen trong trận đấu này chính là thủ thành Bùi Tiến Dũng. Gặp vô vàn áp lực từ dư luận sau sai lầm ở cuộc đối đầu với Viettel tại vòng 11, Bùi Tiến Dũng đã lấy lại tinh thần và sự tự tin để bắt một trận tuyệt hay, giúp TP.HCM giữ sạch lưới trước Hải Phòng.

Lee Nguyễn và Ngọc Đức tỏa sáng đem về chiến thắng cho TP.HCM

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Alexandre Polking không tiếc lời khen ngợi cậu học trò và cho rằng, thủ thành quốc dân của bóng đá Việt Nam xứng đáng được đứng trong khung gỗ.

"Không bàn cãi gì nữa, Bùi Tiến Dũng đã khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy chơi tốt và ổn định. Sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng đã giúp đội bóng chơi tốt trước Hải Phòng. Tôi rất vui vì thấy cậu ấy chơi hay như vậy. Đây sẽ là động lực để Dũng tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn nữa.

Nếu cứ chơi hay như vậy, sẽ không có lý do gì để cậu ấy không được thi đấu cả. Cơ hội của cả 3 thủ môn là như nhau, ai chơi tốt, thể hiện tốt thì sẽ được ra sân", HLV Mano Polking chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng có trận đấu xuất thần

Trong màn so tài với Hải Phòng, Bùi Tiến Dũng có pha cản phá ấn tượng ở phút 38 để sửa chữa sai lầm cho đồng đội. Hậu vệ bên phía đội chủ nhà đỡ hụt bóng, tạo điều kiện cho Diego Fagan tung ra cú dứt điểm quyết đoán. Bùi Tiến Dũng đã băng ra kịp thời và cứu cho TP.HCM khỏi một bàn thua trông thấy.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Cuối trận, anh thậm chí còn có pha phất bóng dài lên phía trên cho Lee Nguyễn để tiền đạo này ghi bàn ấn định tỉ số của trận đấu. Nếu giữ được phong độ cao như thế này, ngay cả khi thủ môn số 1 Nguyễn Thanh Thắng trở lại, Bùi Tiến Dũng vẫn có thể được điền tên trong đội hình xuất phát của TP.HCM.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?