Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kingsley Coman dính chấn thương ghê rợn trong chiến thắng của Bayern trước Tottenham

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 08:14
5/5 của 1 đánh giá

Ở chiến thắng 3-1 của Bayern Munich trước Tottenham tại vòng đấu cuối của vòng bảng UEFA Champions League, Kingsley Coman dính chấn thương ghê rợn. Đây chắc chắn là tổn thất lớn với “Hùm xám” khi mà mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt.

Bayern Munich bước vào trận đấu với Tottenham với tâm thế cực kỳ thoải mái khi họ đã có chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng B Champions League 2019/20. Tuy nhiên chiến thắng là điều mà “Hùm xám” hướng tới ở cuộc đối đầu đại diện nước Anh là Spurs. Bằng chứng là HLV tạm quyền Flick tung ra một đội hình rất mạnh ở cuộc chạm trán này.

Với đội hình vượt trội, . Với 3 điểm có được, Bayern Munich đã lấy lại sự tự tin cần thiết sau những kết quả không tốt ở Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã phải trả những cái giá cực đắt cho chấn thương của Kingsley Coman.

Coman dính chấn thương ghê rợn trong chiến thắng của Bayern trước Tottenham

Tình huống diễn ra phút 25 trong trận đấu giữa Bayern Munich và Tottenham Hotspurs. Coman đã có pha nỗ lực cứu bóng từ đường chuyền có phần quá lực của đồng đội. Do chân trụ của cầu thủ người Pháp tiếp đất không tốt khiến toàn bộ trọng lượng cơ thể anh dồn lên đầu gối trái tạo nên một chấn thương vô cùng ghê rợn.

Trước đó vào phút thứ 14, chính Coman là người mở tỷ số cho Bayern Munich. Anh cũng là mũi khoan phá chủ lực của Bayern ở thời điểm trước khi anh phải rời sân. Đây là chấn thương không đáng có của chân sút người Pháp trong trận đấu mà Bayern Munich đã có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8 Champions League.

Anh đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2019/20. Đây chắc chắn là tổn thất lớn với “Hùm xám” khi mà mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt. Ngoài ra cơ hội tham dự vòng chung kết Euro 2020 của Coman hiện là dấu hỏi sau pha bóng nói trên.

Phần còn lại của mùa giải đang bỏ ngỏ với Coman

Nói về chấn thương của Coman, HLV Flick tỏ ra vô cùng lo lắng: “Thực sự chiến thắng này không được trọn vẹn với chúng tôi khi Coman phải dính một chấn thương khá nghiêm trọng. Chúng tôi cần đợi kết quả kết luận của các bác sĩ, chúng ta hãy cùng chờ đợi”

Kingsley Coman gia nhập Bayern Munich ở mùa giải 2015/16. Trước trận gặp Tottenham, anh đã chơi 142 trận cho đội chủ sân Alianz Arena, ghi 28 bàn và có 33 đường kiến tạo thành bàn.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?