Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp phấn khích vì Liverpool vào bảng đấu “siêu tấn công”

Thứ Sáu, ngày 02/10/2020 - 19:45
3.1/5 của 4 đánh giá
Chia sẻ về kết quả bốc thăm chia bảng Cúp C1, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra rất hào hứng khi được chạm trán với những đội bóng có hàng công mạnh.

Đêm qua (1/10), lễ bốc thăm chia bảng UEFA Champions League 2020/21 đã diễn ra tại Geneva, Thụy Sỹ. Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool vào bảng D đấu tương đối khó khăn với những đối thủ Ajax Amsterdam, Atalanta và Midtjylland.

Nhận định về chặng đường sắp tới của The Kop tại đấu trường châu Âu, HLV trưởng Jurgen Klopp lại tỏ ra vô cùng phấn khích. Chiến lược gia người Đức thể hiện sự thích thú khi sắp được đối đầu với những đội bóng có sức tấn công đáng nể.

Liverpool nằm ở bảng D với những đội bóng có hàng công mạnh

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân 53 tuổi cho hay: “Ai cũng biết Ajax chơi hay thế nào hai năm trước. Họ sẽ xây dựng một đội hình mới, một đội bóng đích thực. Atalanta rõ ràng là một đội bóng đầy thú vị trong vài năm gần đây. Lối chơi của họ cũng thực sự tuyệt vời. Vì thế, tôi nghĩ đây là một bảng đấu đích thực".

“Midtjylland lại mạnh theo kiểu khác. Họ là một trong những đội thú vị nhất bởi lối chơi đặc biệt. Tôi đã thu thập một số ít thông tin về họ từ trước khi biết chúng tôi sẽ đối đầu nhau”

"Mọi đội bóng trong bảng này đều chơi thứ bóng đá đích thực, di chuyển rất nhiều. Thế nên, các trận đấu sẽ rất căng thẳng. Chúng tôi chỉ mất khoảng một tiếng rưỡi hoặc hai tiếng để di chuyển, thay vì bốn tiếng rưỡi hay năm tiếng. Đó là điều tốt nhưng tôi muốn nói rằng Liverpool sẵn sàng đá ở Nga hay Hy Lạp".

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất hào hứng về bảng đấu này

Với thực lực của mình, Liverpool được giới chuyên môn cho rằng sẽ là đội bóng nắm giữ 1 tấm vé vào vòng knock-out tại bảng D. Nhà đương kim vô địch mùa giải 2018/19 mới bổ sung thêm 2 tân binh chất lượng ở tuyến giữa là tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich và Diogo Jota từ Wolves.

Rạng sáng nay (2/10), Liverpool một lần nữa thất bại trước Arsenal trên loạt sút luân lưu tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?