Bạn muốn tắt quảng cáo?

ẢNH: Klopp bật khóc, Van Dijk sướng điên, NHM vỡ òa trong ngày Liverpool vô địch

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 07:58
2.8/5 của 5 đánh giá
Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 sau thất bại của Man City trước Chelsea. Rất nhiều cảm xúc được ghi nhận trong ngày trọng đại này, từ cảm xúc như trẻ con của Klopp, đến biểu cảm sướng phát điên của Van Dijk…

Rạng sáng ngày 26/6, Man City có chuyên làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2019/20. Trước đó cũng ở vòng đấu này Liverpool đã thắng 4-0 trước Crystal Palace trên sân nhà, vì vậy Man xanh không giành 3 điểm họ sẽ chính thức nhìn đội bóng thành phố Cảng vô địch trước 7 vòng đấu.

Thực tế Man City đã không không hề tệ trước Chelsea tuy nhiên do tấm thẻ đỏ tai hại của Fernandinho đã khiến nhà đương kim vô địch nhận thất vại 1-2. Với kết quả này, đồng nghĩa với việc Liverpool đăng quang sớm. Như vậy là Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, sau 30 năm chờ đợi thì danh hiệu cao nhất của bóng đá Anh cũng về với sân Anfield.

Klopp bật khóc trong khi phỏng vấn trực tuyến với Sky Sports

Ngay sau khi trọng tài điều khiển trận đấu giữa Chelsea và Man City nổi còi kết thúc trận đấu, rất nhiều cảm xúc được ghi nhận trong ngày trọng đại này, từ cảm xúc như trẻ con của Klopp, đến biểu cảm sướng phát điên của Van Dijk, rồi bữa tiệc ăn mừng của fan hâm mộ Liverpool.

Cựu HLV Liverpool, Kenny Dalglish chúc mừng đội bóng của Klopp

Phát biểu với Sky Sports, HLV Jurgen Klopp tỏ ra xúc động trong ngày Liverpool đăng quang, ông vừa rơi nước mắt vừa nói: "Chúng tôi đã chờ đợi cái ngày này lâu lắm rồi. Đã có giảm giác lo lắng khi giải đấu có thể bị hủy, sau đó chúng tôi thở phào khi Ngoại hạng Anh tiếp tục, và rồi các cầu thủ, BLĐ và NHM hạnh phúc khi chúng tôi chính thức vô địch".

Van Dijk vỡ òa cảm xúc

Trong khi đó Van Dijk cùng những người đồng đội thân thiết của mình như đội trưởng Jordan Henderson hay Joe Gomez tổ chức một buổi tiệc tuyệt vời, những người đón xem kết quả của cặp đấu giữa Chelsea và Man City.

Andy Robertson không giấu nổi cảm xúc: "Ôi chúa ơi. Thật hạnh phúc cho tất cả các chàng trai, người hâm mộ câu lạc bộ. một chút choáng ngợp ngay bây giờ, cảm giác tuyệt vời. Thật tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được. "Một khoảnh khắc khác trong cuộc sống của chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thực sự không thể miêu tả được cảm xúc lúc này”

Trong khi đó hàng ngàn người hâm mộ Liverpool đã bất chấp quy định giãn cách xã hội để ra đường ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng. Khoảng 2000 người hâm mộ Liverpool đã đến xung quanh sân Anfield. Họ đốt pháo sáng, reo hò và tiệc tùng trên đường phố.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?