Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 26/6: Man City ngã ngựa với 10 người trước Chelsea

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 05:34
4/5 của 3 đánh giá
Trong một trận đấu với nhiều sai lầm đặc biệt đến từ hàng thủ, Man City đã gục ngã trước Chelsea trong khi đó Arsenal kết thúc một ngày thi đấu mỹ mãn của thành London với thắng lợi trước Southampton.

CHELSEA 2-1 MAN CITY

Ghi bàn:

Chelsea: Pulisic (36’), Willian (79, P)

Man City: De Bruyne (55’)

Thẻ đỏ: Fernandinho (77’)

Bước vào trận đấu với Chelsea với tâm thế buộc phải thắng, các cầu thủ Man City thi đấu có phần tâm lý và nặng nề trước đội chủ nhà.

Cầm bóng nhiều hơn nhưng Man City mới là đội để thủng lưới trước, từ một pha bóng mà Mendy đã chuyền hỏng ở phút 36, Pulisic bứt tốc và mở điểm cho The Blues.

Thi đấu tấn công có phần bế tắc nhưng Man xanh vẫn có bàn gỡ hòa từ một khoảnh khắc cá nhân của De Bruyne với một siêu phẩm sút phạt đưa trận đấu về thế quân bình. Tuy nhiên, những nỗ lực của tiền vệ này là không đủ khi sau đó, Fernandinho đã phá hỏng tất cả với tấm thẻ đỏ ở phút 77.

Siêu phẩm đá phạt của De Bruyne không thể giúp Man City có được chỉ 1 điểm

Trên chấm phạt đền, Willian không mắc sai lầm nào để mang về chiến thắng cho The Blues và gián tiếp đưa Liverpool đến với ngôi vô địch NHA.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rüdiger, Christensen, Alonso; Kanté, Mount (Pedro 90+1’), Barkley (Kovacic 73’); Willian, Pulisic (Gilmour 90+1’), Giroud (Abraham 62’).

Man City: Ederson; Walker, Fernandinho, Laporte (Otamendi 74’), Mendy (Zinchenko 59’); Gündoğan, Rodri (Silva 55’); Mahrez, De Bruyne, Bernardo (Jesus 55’); Sterling.

---

SOUTHAMPTON 0-2 ARSENAL

Ghi bàn:

Arsenal: Nketiah (20’), Willock (86’)

Thẻ dỏ: Stephen (85’)

Tạo áp lực lên đội chủ nhà từ sớm, nhưng cũng phải mất 20 phút, Arsenal mới có được bàn khai thông thế bế tắc đến từ lỗi của thủ thành McCarthy. Thủ môn này đã chuyền bóng thẳng vào chân của Nketiah và cầu thủ trẻ của Arsenal dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

2 tài năng trẻ mang về chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Arsenal

Lợi thế 1 bàn được Arsenal duy trì đến gần hết khoảng thời gian thi đấu chính thức trước khi Willock có bàn ấn định tỷ số 2-0 cho Pháo thủ ở phút thứ 86. Ngay trước đó, Jack Stephen của Southampton đã phải rời sân do nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

Đội hình thi đấu:

Southampton: McCarthy, Bertrand, Bednarek, Stephens, Valery (Walker-Peters 46’), Redmond, Hojbjerg (Vestergaard 90+1’), Ward-Prowse, Armstrong, Obafemi (Long 46’), Ings (Romeu 90+1’).

Arsenal: Martinez, Bellerin, Mustafi, Holding, Tierney (Kolasinac 70’), Xhaka, Ceballos (Maitland-Niles 80’), Saka, Pepe (Willock 64’), Nketiah (Lacazette 79’), Aubameyang.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?