Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Man City - Liverpool xác nhận địa điểm tổ chức

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 20:21
5/5 của 1 đánh giá
Theo xác nhận mới đây từ hội đồng thành phố Manchester, địa điểm diễn ra trận đại chiến giữa Man City và Liverpool tại vòng 32 ngoại hạng Anh đã chính thức được ấn định. Và đó là tin vui với cả 2 CLB.

Cụ thể, hội đồng thành phố Manchester đã xác nhận, màn đại chiến ở vòng 32 ngoại hạng Anh giữa Man CityLiverpool vẫn sẽ được tổ chức ở sân Etihad - sân nhà của The Citizens thay vì một sân vận động trung lập như những tính toán trước đó.

Đã từng xuất hiện những thông tin cho rằng cuộc đối đầu vào ngày 3/7 phải thi đấu ở một sân trung lập bởi màn so tài giữa Man City và Liverpool nằm trong nhóm các trận đấu thuộc dự án “tái khởi động ngoại hạng Anh 2019/20”. 

Theo dự án này, để tránh những lo ngại về việc các fan hâm mộ không được vào sân sẽ tập trung bên ngoài sân vận động, tạo điều kiện cho Covid-19 phát triển, ban tổ chức giải đấu sẽ đưa các cuộc so tài đến những sân đấu trung lập.

Trận đại chiến Man City - Liverpool sẽ diễn ra tại Etihad thay vì sân trung lập như lo ngại trước đó

Dù vậy, sau khi chứng kiến các trận đấu như: Man City - Arsenal, Everton - Liverpool, Tottenham - MU hay gần nhất là Liverpool - Crystal Palace diễn ra tốt đẹp, hội đồng thành phố Manchester cũng đã thông qua ban tổ chức giải ngoại hạng Anh để xác nhận sẽ để cuộc so tài giữa Man City và Liverpool diễn ra tại Etihad vào ngày 3/7 tới.

Hội đồng thành phố Manchester đã đưa ra một tuyên bố trước truyền thông với nội dung: “Nhóm cố vấn về các vấn đề an toàn của thành phố Manchester (SAG) đã có cuộc họp vào sáng nay (theo giờ Anh) để đi tới quyết định cuối cùng về địa điểm diễn ra trận đấu giữa Man City và Liverpool.

Sau khi các trận đấu gần đây diễn ra ổn thoả trong tình trạng không khán giả, SAG đã ra thông báo có thể tổ chức màn so tài giữa 2 đội vào ngày 3/7 tới trên sân Etihad mà không cần quá lo lắng. Chúng tôi cũng đã thông qua ban tổ chức giải đấu để xác nhận điều ấy.

Tất nhiên, như nhiều trận đấu khác tại ngoại hạng Anh sau khi trở lại, cuộc đối đầu này vẫn sẽ diễn ra mà không có khán giả".

Và Liverpool có cơ hội đăng quang ngay trên sân đối thủ

Đây rõ ràng là tin vui với cả Man City và Liverpool bởi việc được thi đấu trên sân vận động quen thuộc sẽ giúp họ có thêm động lực thay vì phải chơi ở một sân đấu trung lập. Hiện tại, Liverpool đang hơn Man City 23 điểm, bởi vậy, nếu rạng sáng mai (26/6), The Citizens không thắng Chelsea, The Kop sẽ vô địch sớm trước 7 vòng.

Trong trường hợp thầy trò Guardiola có 3 điểm, cách biệt sẽ được rút ngắn xuống còn 20 điểm và Man City sẽ có cơ hội tiếp tục trì hoãn ngày lên ngôi của đối thủ nếu đánh bại Liverpool tại vòng 32.

Với The Kop, nếu Man City thắng Chelsea, họ cũng chỉ cần không thua đối thủ tại Etihad là sẽ chính thức đăng quang ngay trên sân nhà của đội đang là đương kim vô địch giải đấu.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?