Bạn muốn tắt quảng cáo?

Jurgen Klopp cần Liverpool tiếp tục giữ được sự tập trung

Thứ Ba, ngày 25/12/2018 - 06:14
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng vùng Merseyside cho biết ông muốn các học trò chơi nhanh và mạnh như đã thể hiện và vẫn phải giữ một cái đầu lạnh trong quãng thời gian sắp tới.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 Manchester City lên thành 4 điểm sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Wolverhampton trong khi đoàn quân của Pep Guardiola bất ngờ nhận thất bại trước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Ở vòng đấu tiếp theo Jurgen Klopp và các học trò sẽ đối đầu với Newcastle và chiến lược gia người Đức cho biết ông muốn các cầu thủ giữ được sự tập trung cho hai trận chiến căng thẳng với Arsenal và Manchester City tại ngay sau đó.

Klopp đặt sự tập trung lên hàng đầu trong giai đoạn lịch thi đấu rất dày đặc

“Điều quan trọng nhất là thái độ của mỗi cầu thủ cũng như mỗi đội bóng sau khi đã giành được chiến thắng. Đó là lý do tại sao tôi cho rằng trận đấu với Wolves không hề dễ dàng”, Klopp chia sẻ.

“Trước đó chúng tôi đã phải đối đầu với 2 đội bóng mạnh là Liverpool và Napoli, và đều đã giành chiến thắng. Việc giữ được sự tập trung trước Wolves là điều rất quan trọng, chúng tôi cần tiếp tục giữ được tinh thần này ở trận đấu gặp Newcastle”.

Nói về đối thủ, Newcastle đang gặp khá nhiều khó khăn mùa giải này và huấn luyện viên Rafa Benitez cũng thừa nhận rằng đội bóng của ông khó mà thoát khỏi cảnh xuống hạng nếu không có bản hợp đồng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Benitez rất quan ngại về khả năng trụ hạng của Newcastle

Jurgen Klopp tuy vậy vẫn dành sự tôn trọng lớn cho đối thủ và cho rằng Newcastle hoàn toàn có thể trụ hạng thành công.

“Rafa là một huấn luyện viên giỏi và kinh nghiệm, dù tình thế đang rất khó khăn nhưng ông ấy sẽ trụ hạng thành công cùng Newcastle”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?