Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp “đá xoáy” Southgate sau chiến thắng trước Arsenal

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá
Jurgen Klopp đã cảm thấy vô cùng phấn khích với chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Arsenal. Trong phát biểu sau trận đấu HLV người Đức đã nhắc tới Southgate khi được hỏi về Arnold.

Sau lượt trận hôm thứ Bảy (3/4), Liverpool về mặt lý thuyết đã chính thức không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh khi tính toán khoảng cách điểm số giữa họ và Man City.

Gạt đi nỗi thất vọng trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay, thầy trò Jurgen Klopp đã vùi dập Arsenal không thương tiếc với 3 bàn không gỡ ngay trên sân Emirates. Trong cả trận đấu Liverpool chỉ phải nhận đúng 3 cú sút đến từ Pháo thủ trong khi đó các học trò của Klopp đã có tới 16 lần bắn phá khung thành của Leno trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Jurgen Klopp cảm thấy vô cùng hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Arsenal

Với chiến thắng này Liverpool giờ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 2 điểm sau khi The Blues đã nhận một trận thua sốc trước West Brom ở trận đấu sớm nhất của vòng 30.

“Các cầu thủ của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Gegenpressing hôm nay đã được vận hành ở trình độ cao nhất. Toàn đội đã cùng nhau đóng góp vào lối chơi áp sát tầm cao quen thuộc và 3 điểm giành được là hoàn toàn xứng đáng”, Klopp phát biểu sau trận đấu.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ngoài ra HLV người Đức cũng đã có những nhận xét liên quan đến Alexander-Arnold, người đã nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Arsenal.

“Hôm nay, Arnold đã một lần nữa cho mọi người thấy đẳng cấp của cậu ấy. Đó là quyết định của Southgate và miễn là ông ấy thấy vui thì không có vấn đề gì. Tuy nhiên nếu có ai đó nói rằng Arnold đang không đạt được phong độ tốt, thì tôi xin khẳng định đó là một lời nhận xét hết sức phiến diện”, Klopp đề cập về sự vắng mặt của Arnold trên tuyển Anh ở đợt triệu tập gần nhất.

Jurgen Klopp tin rằng Arnold vẫn luôn thi đấu rất xuất sắc ở hành lang phải

Còn 8 vòng đấu nữa là giải Ngoại Hạng Anh sẽ kết thúc. Jurgen Klopp khẳng định ông và toàn đội sẽ không quan tâm đến các kết quả của Chelsea hay West Ham mà sẽ chỉ tập trung vào từng trận đấu phía trước của Liverpool.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng trong mọi trận đấu còn lại và hướng đến mục tiêu top 4”, Klopp tin rằng Liverpool sẽ chỉ cần tập trung vào từng trận đấu.

Video kết quả trận đấu Arsenal vs Liverpool - vòng 30 Ngoại hạng Anh:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?