Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal toang mạnh sau trận thua trước Liverpool

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 08:13
3.6/5 của 10 đánh giá
Sau trận thua thảm trước Liverpool ở vòng 30 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal còn đón nhận thêm những tin không vui về mặt lực lượng. Ít nhất 2 cầu thủ đang dính chấn thương.

Rạng sáng nay 4/4, Arsenal có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Đội chủ nhà chỉ có thể trụ vững trong hiệp 1, trước khi nhận liền 3 bàn thua chỉ trong vòng 18 phút của hiệp 2, qua đó chấp nhận thất bại thảm hại với tỉ số 0-3.

Không những trắng tay ở vòng đấu này, Arsenal còn đón nhận thêm những tin không vui về mặt lực lượng. Một trong những nguyên nhân khiến Arsenal sụp đổ trước Liverpool trong hiệp 2 nằm ở việc hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương và buộc phải rời sân cuối hiệp 1.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Tierney dính chấn thương trong hiệp 1

Cầu thủ sinh năm 1997 gặp vấn đề sau pha va chạm với lão tướng James Milner của Liverpool. Dù được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng anh vẫn phải tập tễnh rời sân và Cedric là người được đưa vào thay thế.

"Cậu ấy cảm thấy có vấn đề ở đầu gối và bị đau", Arteta thừa nhận trong buổi họp báo sau trận. "Cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng chúng tôi vẫn chưa biết rõ thời gian là bao lâu".

Trên thực tế, kể từ khi gia nhập Arsenal, Tierney thường xuyên gặp phải những chấn thương khác nhau. Ở mùa giải năm nay, đây đã là lần thứ 3 hậu vệ người Scotland bị chấn thương hành hạ và vắng mặt trong các trận đấu của đội bóng thành London.

Ngoài Tierney, Arsenal còn có một trường hợp khác cũng vắng mặt vì chấn thương. Đó là trường hợp của trung vệ David Luiz. Luiz không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp Liverpool và theo những thông tin ban đầu, cầu thủ người Brazil đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng, nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Luiz vắng mặt trận gặp Liverpool vì chấn thương

"Tôi vẫn chưa rõ tình trạng của cậu ấy. Điều này sẽ phụ thuộc vào quyết định của chúng tôi. Nếu muốn điều trị triệt để, rõ ràng sẽ mất nhiều thời gian hơn", Arteta nói thêm.

Trước mắt Arsenal là trận tứ kết lượt đi Europa League với Slavia Prague và việc mất cùng lúc bộ đôi kể trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự chuẩn bị của đội chủ sân Emirates. Europa League là đấu trường duy nhất Arsenal có hy vọng cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng năm nay. Do đó, HLV Arteta cần có trong tay những quân bài tốt nhất.

Video highlights Arsenal - Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 30:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?