Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp đi vào lịch sử ngày Liverpool giành chiến thắng kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 20/12/2020 - 08:46
5/5 của 1 đánh giá
HLV Jurgen Klopp đã đi vào lịch sử đội bóng trong ngày Liverpool giành chiến thắng kỷ lục trước Crystal Palace ở trận đấu sớm nhất vòng 14 giải Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 14 giải Ngoại hạng Anh, Liverpool có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace. Selhurst Park có thể là nơi "đi dễ khó về" với nhiều ông lớn, song trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Liverpool đã nã vào lưới đối thủ tới 7 bàn, qua đó giành thắng lợi khó tin 7-0. Cú đúp của Roberto Firmino và Mohamed Salah cùng những pha lập công của Sadio Mane Takumi Minamino và Jordan Henderson đã mang về 3 điểm cho The Kop.

Đây là chiến thắng trên sân khách với cách biệt lớn nhất của Liverpool trong lịch sử hạng đấu cao nhất nước Anh. Liverpool đạt tới thành tích này trong trận xa nhà thứ 2090. Kể từ năm 1989, Liverpool mới lại giành thắng lợi với kết quả chênh lệch như vậy. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside thắng chính Crystal Palace với tỷ số 9-0 trên sân nhà Anfield.

Liverpool giành thắng lợi hủy diệt trước Crystal Palace

Không chỉ Liverpool lập nên những cột mốc mới, cá nhân HLV Jurgen Klopp cũng đi vào lịch sử đội bóng với tư cách HLV có nhiều chiến thắng nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Đức có 127 trận thắng, vượt qua HLV Rafa Benitez - người có 126 trận thắng trong thời gian dẫn dắt Liverpool.

Đáng chú ý, Klopp chỉ cần 196 trận để ghi danh vào lịch sử đội chủ sân Anfield, trong khi Benitez cần tới 228 trận. Cố HLV Gerard Houllier - người qua đời hôm 14/12 vừa qua xếp thứ 3 khi cùng Liverpool có 112 chiến thắng (228 trận).

Phát biểu sau trận, Klopp không giấu nổi niềm hạnh phúc với kết quả này. "Một kết quả tốt và điều tuyệt vời nhất là chúng tôi rời sân mà không có trường hợp nào gặp chấn thương.

Chúng tôi đang trải qua một trong những ngày đẹp nhất đời mình. Tôi hy vọng điều tích cực này sẽ tiếp tục được duy trì. Chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục thật nhanh để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới".

Klopp đi vào lịch sử Liverpool

Klopp đã ngồi vào chiếc ghế nóng của Liverpool được hơn 5 năm và giúp đội bóng này gặt hái nhiều thành công, trong đó không thể không kể đến chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi ở mùa giải 2019-2020.

Liverpool sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với West Brom vào ngày 27/12 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?