Bạn muốn tắt quảng cáo?

Abraham im tiếng, Chelsea vẫn nhẹ nhàng vượt qua Brighton

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 22:53
5/5 của 1 đánh giá

Hai bàn thắng của Jorginho và Willian đã giúp cho Frank Lampard và các học trò có được 3 điểm quan trọng trước Brighton.

CHELSEA 2-0 BRIGHTON

Bàn thắng:

Chelsea: Jorginho (50′), Willian (73′).

Với lợi thế sân nhà trước Brighton, Chelsea lấn lướt đối thủ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, sự cơ động của bộ 3 Willian, Mason Mount và Tammy Abraham giúp đội chủ sân Stamford Bridge liên tục làm khung thành của đội khách chao đảo.

Phút 14, tiền đạo trẻ đang có phong độ cao Tammy Abraham có chọn vị trí và đánh đầu nguy hiểm đưa bóng chạm cột dọc sau đường chuyền của Mason Mount.

Tammy Abraham có nhiều cơ hội trong hiệp thi đấu đầu tiên

Những phút tiếp theo, Chelsea vẫn là đội tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn, nhưng những tình huống dứt điểm và chuyền bóng then chốt của The Blues đều không có độ chính xác cần thiết.

Sang đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Frank Lampard vẫn là những người làm chủ trận đấu, bằng chứng là đến phút 60, Brighton vẫn chưa có cú sút trúng đích nào về phía khung thành của Chelsea.

Bước ngoặt đến khi Mason Mount kiếm về cho đội nhà một quả phạt đền sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, tiền vệ Jorginho đã không mắc bất cứ một sai lầm nào để mang về lợi thế dẫn bàn cho Chelsea.

Jorginho mở tỷ số trên chấm phạt đền cho Chelsea

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, các cầu thủ Chelsea càng chơi càng hưng phấn, trong lần trở lại đội hình của The Blues, tiền vệ trẻ Callum Hudson-Odoi đã ngay lập tức để lại dấu dấn với đường kiến tạo để Willian nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 73.

Willian ăn mừng sau khi nâng tỷ số lên 2-0

Những phút cuối, Chelsea chủ động giảm nhịp độ trận đấu để bảo toàn kết quả, và The Blues đã có được chiến thắng quan trọng để tạm thời có được vị trí trong top 6 .

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Arrizabalaga; Azpilicueta, Christensen, Tomori, Alonso; Barkley (Kovacic 68′), Jorginho, Pedro (Hudson-Odoi 63′); Willian, Mount, Abraham.

Brighton and Hove Albion: Ryan; Webster, Dunk, Burn; Montoya, Bissouma (Bong 47′), Stephens, Mooy (Connolly 65′), Alzate; Gross; Maupay (Murray 79′).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?