Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp giải thích thế nào về trận thua đau của Liverpool trước Everton?

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Everton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Giải thích về kết quả này, HLV Klopp thừa nhận khả năng tận dụng cơ hội và dứt điểm của các học trò đang có vấn đề.

Vòng 25 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Everton trên sân nhà. Trận đấu này là cơ hội để thầy trò HLV Klopp cải thiện vị trí trên BXH, ngoài ra còn giúp họ chặn lại chuỗi thất bại trên sân nhà sau 3 trận thua liên tiếp.

Tuy nhiên kỳ vọng bao nhiêu thì The Kop lại khiến người hâm mộ thất vọng bấy nhiêu. Họ  đã để đội bóng hàng xóm Everton đả bại với tỷ số 2-0 ngay tại Anfield. Đây cũng là thành tích tệ nhất của Liverpool sau 98 năm qua với 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà.

Liverpool tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà

Không chỉ hàng thủ của Liverpool gặp vấn đề mà hàng công của họ cũng đang là bài toán khiến Klopp phải đau đầu. Họ chỉ ghi được hai bàn thắng trong bốn trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh và có trung bình ít hơn một bàn thắng mỗi trận trong 10 trận gần nhất.

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Everton tại vòng 25 Ngoại hạng Anh, HLV Klopp thừa nhận khả năng tận dụng cơ hội và dứt điểm của các học trò đang có vấn đề.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Everton chủ động phòng ngự sâu và có tinh thần cao độ nhưng vẫn có những khoảnh khắc chúng tôi hoàn toàn tự do trong vòng cấm. Tuy nhiên, các cầu thủ không tận dụng được.”, Klopp chia sẻ sau trận.

“Trong hiệp thi đấu thứ hai chúng tôi đã thay đổi đội hình một chút vì muốn gây thêm khó khăn cho họ. Và không lâu sau đó Liverpool có những cơ hội rõ rệt. Mane có 2 cơ hội trong vòng cấm và Firmino cũng 2 lần nhưng tất cả đều trôi qua trong tiếc nuối”

Klopp thừa nhận khả năng tận dụng cơ hội của Liverpool đang gặp vấn đề

“Chúng tôi không đủ sắc bén trong những tình huống dứt điểm. Quả penalty muộn không mang tính chất quyết định, và dù không có nó thì chúng tôi vẫn thua mà thôi.”

Với thất bại vừa qua trước Everton, Liverpool hiện tại đang kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm trong khi đang chơi hơn 1 trận. Chức vô địch gần như đã không còn trong tay họ, nhưng Lữ đoàn đỏ sẽ phải nỗ lực hơn nữa vì mục tiêu top 4.

Video highlight Liverpool vs Everton - Ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?