Bạn muốn tắt quảng cáo?

Martial tịt ngòi 6 trận liên tiếp, Solskjaer vẫn tỏ ra hài lòng

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 08:06
3.8/5 của 2 đánh giá
Phong độ của tiền đạo Anthony Martial ở mùa giải năm nay đã xuống đáng kể, qua đó ảnh hưởng lớn tới hàng công MU.

Trên hàng tiền đạo của MU ở mùa giải năm nay, không có cầu thủ nào đem lại sự an tâm. không thể đảm bảo thể lực đủ tốt để chinh chiến liên tục, trong khi đó Rashford hay Martial lại tỏ ra quá vô duyên trước khung thành đối phương.

Trong đó trường hợp gây thất vọng hơn cả chính là tiền đạo Martial. Cầu thủ người Pháp mới ghi 4 bàn tại giải Ngoại hạng Anh năm nay. Nếu tính trên mọi đấu trường, anh cũng chỉ tạo ra 7 pha lập công. Ngoài ra trong 6 trận gần đây, Martial cũng chưa một lần nổ súng cho thành Manchester.

So với mùa giải năm ngoái, Martial đang thực sự xuống sức. Tính trung bình ở mùa giải năm nay, Martial trung bình 347 phút sẽ ghi được 1 bàn. Trong khi ở mùa bóng trước đây, chỉ cần sau 155 phút anh sẽ có 1 bàn.

Martial đang thực sự khát bàn thắng

Phong độ của Martial chắc chắn không thể làm hài lòng các CĐV MU, tuy nhiên HLV Solskjaer lại nghĩ khác hoàn toàn. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy có chia sẻ như sau ở buổi họp báo trước trận chiến với tại vòng 26 NHA: “Martial biết điều toàn đội mong muốn và anh ấy vẫn đang làm việc vô cùng chăm chỉ để hoàn thành tốt công việc tại CLB. Đó là những gì khiến tôi hài lòng mỗi ngày trên sân tập”.

“Cậu ta không ngồi xuống và đợi chờ. Cậu ta hiểu bản thân cần tự thân vận động và chúng tôi luôn khuyến khích và huấn luyện Martial. Chúng tôi biết rằng đây là một cầu thủ có đẳng cấp và phẩm chất tốt”.

Martial luôn được Solskjaer tin tưởng dù không có được phong độ như mong muốn

“Mọi người đều sẽ có lúc trải qua giai đoạn khó khăn. Với Martial, tôi nghĩ rằng cậu ta đang làm việc ngày một chăm chỉ hơn, và đây mới là điều quan trọng”.

Trận đấu với Chelsea là một cơ hội khá tốt để Martial thể hiện bản thân. Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1995 khá có duyên mỗi khi đối đầu The Blues. Bằng chứng là việc anh đã ghi tới 4 bàn trong 5 trận gần nhất được ra sân chạm mặt Chelsea.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?