Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp tuyên chiến với MU, khẳng định vấn đề của Liverpool hiện tại

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Jurgen Klopp vừa gửi những lời tuyên chiến tới MU trước màn tái đấu tại FA Cup đồng thời chỉ ra vấn đề của Liverpool ở thời điểm hiện tại.

Sau trận hoà 0-0 tại vòng 19 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 17/1, Liverpool và MU sẽ lại chạm trán nhau trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Điểm khác duy nhất là việc màn so tài sắp tới sẽ diễn ra trên sân vận động Old Trafford thay vì Anfield như trận đấu gần nhất giữa 2 CLB.

Nếu xét về phong độ hiện tại, Liverpool rõ ràng bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ bởi 5 trận đã qua tại ngoại hạng Anh, họ không thắng đồng thời chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn. Đây rõ ràng là vấn đề với đội bóng vùng Merseyside.

>> Xem thêm: bóng đá anh hôm nay

Trước thềm chuyến hành quân tới nhà hát của những giấc mơ, Klopp cũng đã có những chia sẻ về vấn đề đang tồn tại ở CLB. Ông cho biết: “Chúng tôi đang trải qua quãng thời gian với phong độ không tốt. Khi bạn không được kết quả tốt nhất, đó rõ ràng là vấn đề. 

Klopp chỉ ra vấn đề của Liverpool hiện tại 

Theo tôi, vấn đề hiện tại ở Liverpool là việc tôi đã không truyền đạt một cách tốt nhất những chiến thuật cũng như mong muốn của mình tới các học trò. Đây là điều mà tôi sẽ phải thay đổi để họ hiểu được rõ ràng hơn".

Quả thực, với một đội bóng như Liverpool, việc trải qua 5 trận liên tiếp không thắng là điều cực kỳ đáng thất vọng. Thêm vào đó, ngoài vấn đề hàng thủ không duy trì tính chắc chắn thf hàng tấn công đang là nỗi lo lớn với Klopp khi đã trải qua 482 phút không thể ghi bàn.

Trận đấu với MU sắp tới tại FA Cup sẽ là thử thách nữa dành cho Lữ đoàn đỏ. Dù cho đội bóng đang không có được phong độ cao nhất song vị chiến lược gia người Đức vẫn rất tự tin tuyên chiến với MU trước trận đấu trên sân Old Trafford. 

Song không quên gửi lời tuyên chiến tới MU

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đó là điều rõ ràng. Trận đấu sắp tới là một trận đấu cúp, vì thế, mọi thứ sẽ được quyết định chỉ trong một đêm, bởi vậy, chúng tôi càng muốn giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ phải có những sự chuẩn bị kĩ càng về đội hình để có thể hướng tới mục tiêu này".

Với chia sẻ ấy của Klopp, không loại trừ khả năng ông sẽ tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong màn đối đầu sắp tới để có được chiến thắng và tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?