Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pep xác nhận thời gian De Bruyne nghỉ thi đấu, Man City âu lo

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Pep Guardiola vừa lên tiếng xác nhận thời gian nghỉ thi đấu của Kevin De Bruyne, qua đó khiến fan hâm mộ Man City cảm thấy vô cùng âu lo.

De Bruyne gặp vấn đề trong trận thắng 2-0 trước Aston Villa ở trận đá bù vòng 1 ngoại hạng Anh diễn ra hôm 21/1 và buộc phải rời sân ở phút 59. Sau trận, HLV Guardiola nhận định học trò bị đau cơ, giống với mấy trận đấu trước đó. Tuy nhiên, tình hình nặng hơn dự kiến.

Theo đó, tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương gân kheo. Mới đây, ở chia sẻ với truyền thông, đích thân Pep đã xác nhận thông tin này. Cụ thể, ông cho biết: 

>> Xem thêm: kết quả bóng đá anh

“Kyle Walker đã gặp vấn đề ở hông nhưng đó chỉ là một chấn thương nhẹ nên cậu ấy sẽ không ra trong trận đấu vào ngày mai với Cheltenham Town tại FA Cup song có thể sẵn sàng cho trận đấu với West Brom. 

Nhưng De Bruyne thì khác. Như bác sĩ đã nhận định trước đó, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần vì chấn thương mà mình đang gặp phải. Tất nhiên, chẳng ai mong muốn điều đó nhưng chúng tôi vẫn phải chấp nhận".

Pep xác nhận De Bruyne dính chấn thương gân kheo 

Rõ ràng, đây là thông tin không hề vui vẻ chút nào với Pep cũng như các fan hâm mộ Man City bởi lẽ De Bruyne là ngôi sao hàng đầu tại đội bóng áo xanh thành Manchester. Mùa giải năm nay, bất chấp phong độ thiếu ổn định của hàng tấn công The Citizens, cầu thủ người Bỉ vẫn thể hiện được đẳng cấp để giúp Man City đang xếp thứ 2 tại ngoại hạng Anh.

Với việc phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần, De Bruyne có thể vắng mặt trong 9 trận đấu của Man City, bao gồm các màn so tài với: Cheltenham, West Brom, Sheffield, Burnley, Liverpool, Tottenham, Monchengladbach, West Ham và MU.

Trong số này, các trận đấu với Liverpool, Tottenham hay MU có ý nghĩa lớn tới khả năng vô địch ngoại hạng Anh của Man City trong khi trận đấu với Monchengladbach là màn so tài tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1.

Và anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần 

Việc thiếu vắng De Bruyne sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh tấn công của The Citizens bởi họ sẽ thiếu đi khả năng sáng tạo cũng như các tình huống đột biến từ ngôi sao người Bỉ.

Hiện tại, Man City đang xếp thứ 2 tại ngoại hạng Anh với 2 điểm kém hơn MU và còn 1 trận chưa đá.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?